เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของปี หลายคนเฝ้ารอโอกาสดีๆ อยากให้มีเงินไหลเข้ามา หลังจากที่ประสบปัญหาการเงินติดขัดอยากใช้เงินซื้อของ หรือลงทุนทำอะไรได้ไม่เต็มที่ มาดูกันว่า มีราศีใดกันบ้าง ที่ปลายปีนี้ จะปลดหนี้ได้สำเร็จ

สำหรับ 3 ราศีที่ สิ้นปีนี้ จะปลดหนี้ได้สำเร็จ ได้แก่ ราศีมีน ราศีพิจิก และราศีธนู  เนื่องจากดาวศุกร์ ที่เป็นดาวตัวแทนเรื่องของการเงิน  และผลตอบแทนต่างๆ สถิตอยู่ราศีมังกร ในระหว่างวันที่ 18 ธันวาคม 2562 จนถึงช่วงวันที่ 11 มกราคม 2563 และอยู่ในภพเรือน ที่ส่งเสริมด้านการเงิน และโชคลาภ ทำให้ คนทั้ง 3ราศีนี้ มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง การเงินมั่นคงมากยิ่งขึ้น มีเกณฑ์ปลดหนี้ มีรายรับจากทางอื่นเพิ่มเข้ามาด้วย หากท่านใดที่พื้นดวง เกี่ยวกับการเงินและโชคลาภไม่ค่อยดีนัก ก็จะไปส่งผลเรื่องการได้รับความช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม หรือมีหุ้นส่วน มีเพื่อนที่ดีเข้ามาเอื้อประโยชน์ให้คุณแทน

โดยเฉพาะชาวราศีธนู ราศีพิจิก และราศีมีน ที่ดาวศุกร์ โคจรทับราศีธนูในช่วงเวลาดงกล่าว อีกทั้งโคจรอยู่ในภพลาพะของชาวราศีมีน และเป็นภพกดุมภะ ของชาวราศีธนู ที่มีผลดีเกี่ยวกับโชคลาภ และความสำเร็จโดยตรง ในอีกแง่หนึ่ง ช่วงนี้ท่านมีเกณฑ์ ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยกว่าปกติ เรียกได้ว่าเงินไหลเป็นสายน้ำกันเลยทีเดียว จะเป็นช่วงเวลาที่ท่านมีโอกาสได้ออกไปเที่ยวพักผ่อน ดูหนัง หรือของที่ตัวเองอยากได้ ทานอาหารในสิ่งที่ตัวเองชอบอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม ต้องพิจารณาดาว ในดวงกำเนิดประกอบด้วย หากชะตาของท่านใด มีดาวเสาร์ในราศีกรกฎและราศีมังกรแล้ว ก็ไม่ควรคาดหวังเรื่องการเงิน และโชคมากนัก แต่ต้องพบความทุกข์ใจเรื่องเงิน หรือเจอทุกข์ลาภมาแทนค่ะอาจต้องรอให้พ้นช่วงสิ้นปี 2562 นี้ไปก่อน พยายามใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น ไม่รีบร้อนในการซื้อของที่ไม่จำเป็น การเงินจึงจะดีขึ้นนะคะ