เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นตำนานเพลงยุค 90 ที่เคยสร้างกระแสเพลงฮิต ในยุคนั้น สำหรับ “เจอาร์-วอย” อดีตคู่หูดูโอ้  ผู้โด่งดังในยุค 90 เชื่อเลยว่า แฟนเพลงในยุคนั้นไม่มีใครไม่รู้จักเค้า เพราะดูโอ้พี่น้องคู่นี้ดังมากจริงๆ เพลงฮิตอย่าง Only You , เด็กเจ้าปัญหา , Ziggaza , ล้น  ,  ไม่ทำร้าย , มาทำไม ล้วนเป็นผลงานที่สร้างชื่อในอดีต
เมื่อเวลาผ่านไปจากวันนั้นถึงวันนี้กว่า 20 ปีแล้ว วอย เกรียงไกร ในวัย 41 ปี ก็ดูแทบจะไม่เปลี่ยนเลย ยังคงดูหน้าเด็กและหล่อเหมือนเดิม คล้ายกับว่าสตัฟฟ์ไว้ เพราะเจ้าตัวนั้นดูแลสุขภาพและใบหน้าของตัวเองดีมาก อีกทั้งทำจิตใจให้สดชื่น ถ้าดูจากในอินสตาแกรมของหนุ่มวอย ก็จะเห็นว่า เจ้าตัวไปท่องเที่ยวในที่ใหม่ๆ อยู่บ่อยครั้ง เพื่อหาสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตามต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หน้าตาและความหล่อยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน.
ส่วน “เจอาร์” ได้ผันตัวไปเรียนจนจบและมาทำงานเบื้องหลังวงการ เป็น ซาวด์เอ็นจิเนียร์ อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังค่ายแกรมมี่โกลด์ อย่าง พี สะเดิด , ตั๊กแตน ชลดา , เปาวลี พรพิมล พร้อมทั้งยังมีธุรกิจส่วนตัวอีกด้วยด้านชีวิตครอบครัว แต่งงานกับภรรยาชาวญี่ปุ่น และมีลูกสาว 1 คน ชื่อว่า น้องจูโน่ ซึ่งเจ้าตัวมักจะเผยความน่ารักของลูกสาวบ่อยครั้งในอินสตาแกรมของตนเอง วันนี้เรามีภาพชีวิตปัจจุบันของสองหนุ่ม “เจอาร์-วอย” มาฝากให้หายคิดถึงกัน