เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แพท พูดแล้วความสัมพันธ์กับ โอ๊ต ปราโมทย์ เป็นแบบนี้ เรียกว่ามองตาก็รู้ใจกันเลยสำหรับความสนิทสนมของคู่สายฮา”แพท ณปภา ตันตระกูล” และหนุ่มอารมณ์ดี”โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” ที่หลายคนต่างแซวกันว่าทั้งคู่จะสนิทเกินเพื่อนหรือเปล่า มีโอกาสเจอสาว”แพท” เลยไปกระแซะถามทีสิ

ใส่บิกีนี่ ก็นานๆ ที คือแพทไม่รับนิตยสาร ไม่ถ่ายแบบแล้ว และอันนี้ไปกับครอบครัวแพท แพทไปกัน 4 คน สาวๆ กันหมดแล้วเขาก็ใส่ คนถ่ายก็คือคนในครอบคร้ว มันก็ไม่ได้แปลกอะไร แล้วเราก็ลงในไอจีของเรา คือแปลกใจมากรูปที่ไม่โป๊เปลือยได้ไม่กี่หมื่นไลค์ แต่รูปที่โชว์ 1 ชม. 1 แสนไลค์ เราก็อะไรอ่ะ มันแล้วแต่โอกาส เราก็รู้สึกว่ามันเป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณแม่ หลายคนเข้ามาถามนี่คือคุณแม่ลูกหนึ่งจริงๆ หรอ มีพี่แพทเป็นไอดอลนะ

โอ๊ต ปราโมทย์” มาแซว มาคอมเม้นต์ อ๋อเมื่อกี้เพิ่งเจอ เขาบอกซวยมากที่เจอ เราไม่ได้นัดกัน นี่ยังคุยกันอยู่เลยว่าเดี่ยวฉันต้องมาตอบร้อยไมค์ เขาก็แซวเหมือนเขาต้องมาตอบเราเหมือนกัน แต่จริงๆ เขาก็บอกว่าไม่เคยเห็น ซึ่งเวลาที่เขาเข้ามาคอมเมนต์ก็จะมีแต่รูปที่เราเซ็กซี่ เป็นการแซวเล่นขำๆ ส่วนตัวเขามองว่าเฉยๆ เพราะเคยเห็นสวยๆ กว่านี้อีก เราก็แอบถามว่าหวงหรือเปล่า เขาก็ตอบว่าไม่ได้หวง เขาเป็นคนที่คิดอะไรก็พูดออกมา ซึ่งเราก็ไม่ได้แอบคิดอะไร

จริงๆ เขารำคาญเรา เพราะเราอยู่ในภาวะรีดไถ เรามองว่าเขาเป็นพี่ที่คอยเปย์น้องมากกว่า แล้วเราก็คิดว่าความสัมพันธ์ของเราเป็นแบบตอนนี้ก็กำลังดี ด้วยเราก็ทำงาน เขาก็ทำงาน สนิทกันจนมันเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้แล้ว แค่ต่างคนต่างอ้าปากก็รู้แล้วว่าจะพูดอะไร ซึ่งตอนนี้เราก็ไปขอของขวัญมาเรียบร้อยแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool Online