เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในวงการบันเทิงเเล้วนั้นหลายๆคนต้องเคยดูละครที่ เเอฟ ทักษอร เล่นเเน่นอนด้วยการเเสดงที่คุณภาพเราเลยไม่เเปลกใจเลยว่าทำไมคนมากมายถึงรักเธอขนาดนี้เเละการวางตัวนอกวงการก็เช่นกัน….เรียกว่าเป็นผู้หญิงเพอร์เฟคทุกกระเบียดนิ้วจริงๆเท่าที่หลายคนรู้ดีกันอยู่ว่า แอฟเกิดมาในครอบครัวที่เพียบพร้อม ฐานะดี ได้รับการเลี้ยงดูที่ดี มารยาทงาม เรียนเก่ง เข้าวงการก็ไม่เคยมีข่าวเสียหาย…เลยนะคะน่าชื่นชมจริงๆ

เรามาทำความรู้จักเธอให้มากกว่าเดิม แล้วจะยิ่งรู้ว่า แอฟ-ทักษอร คือนิยามของผู้หญิงเพอร์เฟคอย่างแท้จริงแอฟ-ทักษอร มีพี่น้อง 2 คน เป็นพี่สาวคนโต และมีน้องสาว 1 คน แม้คุณพ่อคุณแม่จะแยกทางกัน แต่ทั้งคู่ยังทำหน้าที่พ่อแม่ได้อย่างดีเยี่ยมโดยแอฟอยู่กับคุณพ่อ ส่วนน้องสาวอยู่กับคุณแม่ที่อเมริกา ซึ่งคุณพ่อของแอฟ เป็นคุณพ่อที่อบอุ่น น่ารัก ดูแลลูกสาวอย่างดีมาก

สำหรับคุณแม่ วัจฉสา แอนเดอร์สัน ถึงจะอายุมากแล้วก็ยังสวยปิ๊ง แถมล่าสุดยังควงกันมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แก่แบรนด์รังนก ในช่วงเทศกาลวันแม่คุณพ่อที่แสนดีของแอฟ แอฟสวย เก่ง เรียบร้อย และเป็นดาวเด่นมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว ความเรียบร้อย เนิบช้าสไตล์กุลสตรีไทย ทั้งเพื่อนๆ รุ่นพี่ รุ่นน้อง…..ต่างก็การันตีตั้งแต่ตอนเรียนระดับมัธยมที่โรงเรียนราชิบนแล้วว่า เธอเป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร ขนาดตอนเป็นเชียร์ลีดเดอร์ ตอนเต้นก็ยังดูน่ารักเรียบร้อย เดินมากันเป็นกลุ่มเป็นแก๊ง แอฟจะโดนเพื่อนคุยกลบเสียงหมด เพราะเธอเสียงเบามาก พูดช้าแทบจะไม่ทันเพื่อน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online