เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีหลังจากที่หายหน้าหายตาไปนาน สำหรพระเอกซุปตาร์ โอม อัชชา นามปาน หรือชื่อเดิม โฬม พัชฏะ ก็ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพเปิดตัวหวานใจชาวเกาหลีนามว่า พัคจูฮี ผ่านอินสตาแกรม

โดยโอมเผยถึงรักครั้งนี้ว่า ความรักของเรากับสาวเกาหลีหลายคนสงสัยว่ามีที่มาที่ไปยังไงไปเจอกันที่เกาหลีครับ เจอกันมา 2 ปีแล้ว แต่ผมไม่ได้จีบเขาเองนะ ผมให้พี่เลขาช่วยจีบให้ เพราะผมไม่ถนัดเรื่องภาษา อะไรคือเหตุผลที่ทำให้เราประทับใจในตัวเขา? “เขาเป็นคนน่ารักครับและโดยส่วนตัวผม ผมก็ชอบผู้หญิงที่มีความละมุนอยู่แล้ว ผู้หญิงหวานๆ

คนนี้คือรักแรกพบของเราเลยหรือเปล่าชอบตั้งแต่เจอครั้งแรกเลยครับ ตั้งแต่แว๊บแรกเจอ แต่ก็เล็งเขาไว้นานเหมือนกันกว่าจะตัดสินใจจีบ เพราะผมจีบผู้หญิงไม่เป็น สุดท้ายก็ต้องรบกวนผู้จัดการส่วนตัวผมให้มาช่วย ถ้าอยากรู้รายละเอียดมากกว่านี้สามารถไปถามเขาได้ครับ (หัวเราะ)” เราสานสัมพันธ์กันยังไงตั้งแต่ตัดสินใจว่าจะจีบ ? “ก็คุยกันเรื่อยๆ ครับ และก็มีการเดินทางไปๆ มาๆ กันบ้างปกติ ส่วนวิธีการสื่อสารเราก็ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก ซึ่งทุกอย่างมันก็ค่อนข้างราบรื่น” ระยะทางเป็นอุปสรรคไหมสำหรับความรักครั้งนี้ ? เราอยู่ไกลกันครับ แต่เราก็พยายามจะหาเวลามาเจอกันตลอด 2-3 เดือนก็เจอกันสักครั้ง สลับกันไปๆ มาๆ ดังนั้นถ้าถามว่าระยะทางเป็นอุปสรรคไหม เอ่อเป็นครับแต่ก็ไม่ได้มาก ถ้าหากเราพยายามติดต่อกันอยู่ตลอดเวลา

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online