เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี พ่อแรม ดาราอาวุโส พ่อของ โอ วรุฒิ วรธรรม ถูกส่งตัวไป รพ.หลังโรคหัวใจกำเริบช่วงคืนวานนี้ แพทย์ได้ให้การรักษาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ พ่อแรม จะเสียชีวิตอย่างสงบเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 11.00 วันที่ 8 .. นางอรพิน วรธรรม ภรรยานายแรม และมารดาโอ วรุฒ พร้อมญาติได้เดินทางมาถึงโรงพยาบาลนครพิงค์ที่อาคาร 12 ผู้ป่วยใน โดยทางเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้แจ้งให้กับนางอรพิน ทราบรายละเอียดก่อนเปิดเผยว่า คนที่จะไปก่อนควรจะเป็นตนมากกว่า คนที่ควรจะไปไม่ไป คนไม่มีวี่แววกลับไปก่อน ตอนนี้หมดแล้ว มีกันอยู่ 4 คน พ่อแม่ลูก ไปกันหมดแล้ว

โดย นีโน่ ได้ประสานกับทางวัดเจ็ดยอด .เมือง .เชียงใหม่ เพื่อตั้งศพบำเพ็ญกุศล พ่อแรมเป็นเวลา 7 วัน หลังจากเสร็จพิธีแล้วก็จะนำร่างของพ่อแรมส่งไปยังโรงบาลมหาราช ตามความประสงค์ ที่ พ่อแรม บริจาคร่างกายให้กับโรงพยาบาลมหาราชไว้

อย่างไรก็ตาม วานนี้ นายแรม ได้เดินทางไปสนามบินเพื่อไปรับแฟนคลับ แต่มีอาการสัญญาณของโรคหัวใจ โดยพ่อแรม ใช้มือกุมหัวใจและก็ล้มที่สนามบิน เพื่อนและแฟนคลับของพ่อแรม ได้ประคองนำมาที่บ้านและส่งตัวไปตรวจเช็คที่โรงพยาบาลหางดง และพบว่ากระดูกไม่หัก จึงได้กลับมารักษาตัวที่บ้านตกช่วงกลางคืนพ่อแหลมอาการน่าเป็นห่วงทางญาติจึงได้รีบนำส่งโรงบาลหางดงอีกครั้งและส่งต่อไปยังโรงบาลนครพิงค์แล้วก็ได้เสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน ..รุ่งฟ้า บุญสม ญาติ เปิดเผยภายหลังว่า จะขอขัดคำสั่งพ่อแรม ที่พ่อแรมเคยทำเรื่องบริจาคร่างกายให้กับโรงพยาบาลมหาราช ทางตนได้ปรึกษากับทางนีโน่แล้ว จะยกเลิกบริจาคร่างกายให้กับโรงพยาบาล พ่อแรมเป็นคนที่มีชื่อเสียงมาก่อนอดีตเป็นดาราอาวุโส ทางญาติพี่น้องรวมทั้งเพื่อนดาราอยากจะทำพิธีงานศพให้สมเกียรติให้กับพ่อ จะทำให้พ่อดีที่สุด จึงได้ตัดสินใจยกเลิกการบริจาคร่างกายให้กับทาง รพ รดน้ำศพพ่อแรมพรุ่งนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Khaosod