เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา กับแฟนหนุ่ม ไฮโซเซนต์ โดยทั้งคู่ได้ฤกษ์ดีจะเข้าพิธีมงคลสมรสในวันที่ 10 ม.ค. 2563 ที่จะถึงนี้ และล่าสุดวันนี้(8ธ.ค.62) ว่าที่บ่าวสาว “มิว – เซนต์” ก็ได้มีโอกาสเข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช ถวายสักการะก่อนจะมีพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร

โดยผู้ใช้อินสตาแกรมแอคเคาท์ mewnitthafanclub_official ซึ่งเป็นของแฟนคลับมิว ได้โพสต์ภาพนางเอกสาวสวมใส่ชุดไทยเรียบหรูดูดี ยืนคู่กับว่าที่เจ้าบ่าว พร้อมแคปชั่นว่า “วันเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช” จากนั้นมีแฟนคลับเข้ามาร่วมคอมเมนต์แสดงความยินดีจำนวนมาก

ทั้งนี้ อาจารย์วีรธรรม ตระกูลเงินไทย ครูศิลป์ของแผ่นดินผ้าทอไหมยกทอง ซึ่งเป็นผู้รังสรรค์ชุดไทยให้กับนางเอกสาว “มิว” ได้เผย ว่า “เรียกว่าชุดไทย ‘ศิวาลัย’ ใช้ผ้าทอไหมยกทอง นุ่งจีบหน้านาง นุ่งสด สไบด้วยการยกทองและผ้านุ่งห่มก็ยกทองเช่นกัน ทั้งชุดทอมือทั้งหมด ใช้เวลาทำประมาณ 2-3 เดือน และใช้คน 4 คนในการทำทั้งหมด

ตอนนั้นนางเอกสาวบอกว่า ช่วงที่เข้าเฝ้าขอเป็นชุดเรียบๆ ส่วนเครื่องประดับก็ให้เข้ากับชุด สำหรับมูลค่าชุดก็เรียกว่าหลักล้านบาท” . ส่วนรวมแล้วจะสนนราคากี่บาท คงไม่ต้องสืบ เพราะอาจารย์ยังกระซิบบอกอีกว่าในวันหมั้นของนางเอกคนดังตนก็เป็นผู้รังสรรค์ชุดให้อีกเช่นกัน บอกเลยงานนี้แต่ละชุดทั้งสวยและสง่า ไม่ธรรมดาสมฐานะไฮโซ “เซนต์” ทายาทธุรกิจค้าทองคำแน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online