เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายๆคนอาจจะรู้จักเธอเเน่นอน สำหรับ…..เธอคนนี้..ซึ่งก็แฟนคลับบ่นคิดถึงไม่หยุด สำหรับอดีตนางเอกหน้าหวาน “โอ๋ ร้อยเอกหญิง ญดา โชติชูตระกูล” นักแสดงชาวไทย และเป็นผู้ประกาศข่าวทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 นั้นเองต้องบอกเลยว่าสำหรับความสวยของเธอคนนี้ต้องยอมเธอจริงๆ

โดย “โอ๋ ญดา โชติชูตระกูล” เข้าวงการมาตั้งแต่เป็นนักเรียนมัธยม ด้วยการถ่ายโฆษณา และมีผลงานละครโทรทัศน์เรื่องแรกคือ “รักแท้แค่ขอบฟ้า” ออกากาศทางช่อง 3….จากนั้นก็ได้เซ็นต์สัญญากับทางค่าย “ดาราวิดีโอ” มีผลงานกับทางช่อง 7 หลายเรื่อง เช่น “คู่เขย คู่ขวัญ”, “หนุ่มทิพย์” และ “อีสา” เป็นต้น หลังจากที่หมดสัญญาก็เป็นนักแสดงอิสระ

โอ๋ ญดา ได้รับราชการทหารยศ ร้อยเอกหญิง ในส่วนของกองกำลังพล ประจำกองทัพบกและด้านชีวิตส่วนตัวได้แต่งงาน กับนักบินหนุ่ม “ร.ต.อ.วศิน รัญเสวะ” หรือ “ตู้” ได้เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสท่ามกลางญาติผู้ใหญ่ในวันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554…..ก่อนที่จะมาฉลองงานสมรสในค่ำคืนของวันที่ 13 มีนาคม 2554 ซึ่งภายในงาน มีบรรดาเหล่าเพื่อนนักแสดงของ”สาวโอ๋”มาร่วมงานอย่างมากมาย อาทิ “แนน ชลิตา เฟื่องอารมย์”, “ผัดไท นิลุบล อมรวิทวัส” ฯลฯภาพปัจจุบัน “โอ๋ ร้อยเอกหญิง ญดา โชติชูตระกูล”

ปัจจุบันต้องบอกว่าหน้าตายังสวย ถึงแม้ว่าอายุจะ 36 ปีแล้ว แต่หน้าเหมือนเดิมเป๊ะ แทบไม่มีอะไรเปลี่ยนเลย เมื่อเทียบกับตอนที่เข้าวงการแรกๆ ทั้งรูปร่างและทรงผมยาวตรงดูสวยหวาน แต่ที่เพิ่มเข้ามาคือ ตอนนี้มีพยานรัก เป็นลูกสาวตัวน้อย วัยกำลังน่ารักอายุได้ขวบกว่า หน้าตาจิ้มลิ้มมาก “น้องเรโกะ” ตาโต แก้มป่อง เหมือนแม่โอ๋มากๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online