เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความดีใจกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชรหลังได้ให้กำเนิดลูกคนแรกแล้วเป็นที่เรียบร้อยซึ่งก่อนหน้านี้ก็ทำเอาแฟนคลับตั้งตารอ สาวเจนี่ นั้นเฉลยเพศของลูก แต่เจ้าตัวก็อุบส์ไว้จนถึงวันคลอดและก็เป็นที่แน่ชัดว่า สาวเจนี่นั้นได้ลูกสาวตั้งชื่อว่า โนล่าโดยทางด้าน สาวเจนี่ ก็ได้ออกมาโพสต์รูปแรกของลูกสาวพร้อมระบุแคปชั่นว่า ความสมบูรณ์ของคำว่า “รัก” Nola Napetch Na Pombhejara #jmlovechaptertwo

ซึ่งงานนี้เหล่าบรรดาเพื่อนร่วมวงการแห่มาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว แต่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ สาวเจนี่ นั้นได้ทยอยปล่อยรูปความน่ารักของลูกสาวออกมาเรื่อยๆและล่าสุดทางด้าน แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์ 1 ในสมาชิกแก๊งนางฟ้าได้ออกมาเผยถึง สาวเจนี่ หลังกลายเป็นคุณแม่เต็มตัวเอาไว้ว่า..

ตอนนี้เขาก็คลอดมาได้ 11 วันแล้ว วันนี้เรามีนัดกันซึ่งเขาเดินมาเราก็ตกใจทำไมเพื่อนเราโทรมมากขนาดนี้ เพิ่ง 11 วันเอง เขาก็บอกเราเหนื่อยมากเลย ไม่ไหวแล้ว คอเคล็ดไปหมด แต่เขาก็ยังคงสตรองไม่จ้างพี่เลี้ยง อยากเลี้ยงเองไปก่อน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online