เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ครบทุกรสความบันเทิง ‘ไทยทีวี’ และ ‘LOCA

เห็นข่าวดาราชายวัยรุ่นภาพพจน์ดีต่อว่าดาราหญิงร่วมช่อง แล้วตกใจในความแรงของผู้ชายสมัยนี้จริงๆ แต่เบื้องลึกเบื้องหลังจะเป็นอย่างไร ใครผิดใครถูกแค่     
ฟังข่าวอย่างเดียวเราคงไม่ได้ข้อมูลที่แท้จริง ถ้าอย่างนั้นมาฟังความเห็นจากผู้รู้ที่              คร่ำหวอดในโลกบันเทิงกันดีกว่า เปิดไปที่ช่องไทยทีวี ชมรายการ “OMG 101” รายการบันเทิงที่จะนำข่าวร้อนประเด็นดัง ในรูปแบบของคลิปวิดีโอ ภาพหลุด และภาพข่าวมาวิเคราะห์เจาะลึกอย่างหมดเปลือก สมกับสโลแกน ‘รู้ลึก รู้จริง 
รู้ทุกสิ่งบนเตียงดารา’ ดำเนินรายการโดย 7 มืออาชีพผู้ช่ำชอง   ทุกเรื่องในวงการบันเทิง นําโดย ‘พี่ติ๋ม’ เจ้าของอาณาจักร   
ทีวีพูล / ต้อย แอคเนอร์ เจ้าพ่อวงการบันเทิงไทย / ภิญโญ 
รู้ธรรม / เต๋า ทีวีพูล / เฮเลน แฉดารา / หมอกฤษ คอนเฟิร์ม / ปิดท้ายด้วยพิธีกรซุปตาร์ตัวแม่อย่างแจ็คเกอรีน ทีวีพูล ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.30-19.00 น. ทางช่องไทยทีวี ดูผ่านดาวเทียมช่อง 27 ผ่านทีวีดิจิตอลช่อง 17
 เด็กๆ ไม่ได้เล็กอย่างที่คิด พวกเขามีความฝันที่ยิ่งใหญ่จนแม้แต่ผู้ใหญ่อย่างเราก็คาดไม่ถึง เพื่อสนับสนุนความฝันของเด็ก LOCA ขอเสนอ “ภารกิจพิชิตฝัน (The Mission)” รายการที่จะมาสร้างฝันของเด็กให้เป็นจริง ผ่านทางการเรียนรู้และลงมือปฎิบัติ เราจะพาคุณไปพบกับเด็กชายนักกีฬาว่ายน้ำทีมโรงเรียนผู้ใฝ่ฝันจะได้ว่ายน้ำกับปลาโลมา และครั้งนี้เขาจะได้เรียนรู้การเป็นครูฝึกปลาโลมาเต็มรูปแบบ มาเอาใจช่วยว่าเยาวชนตัวน้อยจะฝ่าฟันภารกิจต่างๆ ท่ามกลางสายตานับร้อยคู่ที่จ้องมองมาได้หรือเปล่า “ภารกิจพิชิตฝัน (The Mission)” ออกอากาศทุกวันเสาร์ 16.00-17.00 น. 
ส่วนวันอาทิตย์เวลา 11.30-12.00 น. อย่าพลาดชม “Queen Za” วาไรตี้เพื่อคนรักการท่องเที่ยว พร้อมเรื่องราวไลฟ์สไตล์สุดเปรี้ยวอีกมากมาย อมยิ้มไปกับสองพิธีกรสุดน่ารัก ‘ฝ้าย ณัฐพัชร’ และ ‘แม่บ้านมีหนวด’ ทาง Loca Be Your Friends ดิจิตอลทีวีช่อง 15 และช่อง 25 ผ่านจานดาวเทียมทุกจาน 
พันธ์ุทิพา  ศกุณต์ไชย