เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังจากที่ยุติความสัมพันธ์กันไปได้สักพักใหญ่แล้ว สำหรับอดีตคู่รักนักแสดง “ตูมตาม ยุทธนา” และสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” แถมความรักนั้นก็ดูจบลงไม่ค่อยสวยมากนัก เพราะมีข่าวมือที่สามมาเกี่ยวข้อง จนทำให้ฝ่ายหญิงเฮิร์ตหนัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปทุกอย่างก็จะเริ่มคลี่คลายลง
ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ก็ทำเอาแฟนคลับฮือฮาเมื่อหนุ่ม “ตูมตาม” ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่สาว “ญิ๋งญิ๋ง” หลังเจอกันอีกครั้งในงานแต่งงานของ “ป้อน นิพนธ์” พร้อมกับข้อความว่า “ขอโทษทุกอย่างที่ผ่านมานะ” ทำให้มีหลายเสียงออกมาลุ้นรีเทิร์นระหว่างทั้งคู่
ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากทาง “ตูมตาม” และ “ญิ๋งญิ๋ง” อีกครั้งที่ทำให้อดคิดไม่ได้จริงๆ ว่าทั้งคู่นั้นจะพอมีโอกาสรีเทิร์นรักอีกครั้ง โดยทางฝ่ายชายได้มีโพสต์ภาพในอินสตาแกรมที่เขียนข้อความว่า “ไม่เคยทิ้งเลย” พร้อมกับแคปชั่นเหมือนคนคิดถึงความหลังว่า “มันจะมีของบางชิ้นของคนบางคนที่ ไม่ว่าจะเก็บกวาดบ้านสักกี่ครั้ง ก็ไม่เคยตัดใจทิ้งได้เลย #ฮาวทูทิ้ง ป.ล. จำไว้นะถ้าเธอไม่อยากเก็บ ส่งกลับคืนมาเราเก็บไว้เอง” แถมในอินสตาแกรมสตอรี่ยังมีอีกข้อความว่า “นี่มันก็นานแล้วนะ ทำไมไม่หายสักทีวะ ฉันเป็นอะไร”
สาว “ญิ๋งญิ๋ง” เธอได้โพสต์ภาพตัวเองลงในอินสตาแกรม แต่ในแคปชั่นนั้นก็ดูมีเรื่องราวจนเพื่อนอย่างสาว “เบญ” ยังอดมาถามไม่ได้ว่าหมายถึงใคร โดยเธอเขียนข้อความแคปชั่นว่า “กำลังยิ้มให้อยู่…ยังยิ้มให้เหมือนเดิม” #ยิ้มคืนมายัง? #sweetdream” และยังมีอีกภาพที่เขียนข้อความว่า “เมื่อไหร่ที่ท้องฟ้ามืด…ตอนนั้นถึงจะเห็นดาวชัดเจน” ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นสัญญาณอะไรของความรักครั้งเก่าที่จะหวนรีเทิร์นหรือเปล่า