เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังจากประกาศขายรีสอร์ตในอ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ไปแล้วก่อนหน้านี้ สำหรับลูกทุ่งสาว หญิง ธิติกานต์รีสอร์ตแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 5 ไร่ พร้อมตั้งราคาไว้ที่ 16 ล้านบาท แต่สุดท้ายก็ยังขายไม่ออกซะที
ล่าสุด หญิง ธิติกานต์ โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงรีสอร์ตที่ประกาศขายแห่งนี้ พร้อมลดราคาแบบสุดๆ สำหรับใครที่จะซื้อภายในปีนี้ โดยระบุว่า “ภายในปีนี้นี้ยังยืนยันราคาเดิมที่ 10 ล้านบาท ขายด่วนจะพาพ่อและครอบครัวไปอยู่บ้านนอกแล้ว ใครแชร์ให้ก็ขอบคุณมากๆนะคะนอกจากนี้ยังระบุว่า “ราคาพิเศษภายในปี 62 ลดเหลือ 10 ล้านบาทไทย ปีหน้าจะปรับเป็นราคาเดิมแล้วนะคะ ที่ดินเชียงใหม่ราคาแรงทุกปี ขายยกแปลง ไม่แบ่งขาย ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง รีสอร์ตน้ำไฟพร้อมติดถนนใหญ่ เชียงใหม่-ฝาง ขนาด 5:1:62 ไร่ อ.แม่แตง (กม.35) จ.เชียงใหม่”
“ซึ่งหญิงเป็นเจ้าของโดยตรงแต่เพียงผู้เดียว โฉนดครุฑแดง ต้องการขายด่วน 16 ล้านบาท ถูกสุดๆ! ถ้าซื้อจริง สนใจจริง ก็ต่อมา! ***คนแชร์ ถ้าคนซื้อบอกว่าเห็นโพสต์นี้จากคุณ หญิงให้ 1 แสนบาทเป็นค่าตอบแทนที่ช่วยแชร์*** ขอคนที่สนใจจริงๆ เพราะหญิงต้องการขายจริง ไม่ขายเล่นๆ ทักข้อความมานะคะ รับนายหน้าค่ะ กรุณาเลื่อนดูภาพให้ครบค่ะ โฉนดอยู่ด้านใน เซิร์ท google map ว่าล้านนา อินเลิฟ รีสอร์ต จะพบพิกัดค่ะ