เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สัมภาษณ์เปิดใจ “ลินดา เชอมิด์ท” มิสซิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และเตรียมเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด มิสซิสยูนิเวิร์สที่จีน อดีตสะใภ้ “นก สินจัย” ที่พร้อมเปิดใจทุกเรื่องลับ ทั้งเรื่องเลิกรากับ “ดอม พรีดนย์” ท่ามกลางข่าวลือว่ามือที่สามเป็นเพศที่สามในรายการ “เรื่องลับมาก (NO CENSOR)”
ตอนลินดาไปสมัคร ลินดาเขียนว่าโสดค่ะ ตอนแรกลินดาเว้นว่างไว้ แต่ก่อนไปประกวดปรึกษาที่บ้านเรียบร้อยแล้ว ตอนเจอกัน อายุราวๆ 20 ต้นๆค่ะ ด้วยมุมมองที่เราทั้งคู่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน แล้วเราก็มีน้อง ตอนแต่ง หนูมีน้องจริง อันนี้ยอมรับค่ะ ก็มีคนทักท้วงนะคะว่าตอนนั้นเด็กไป แต่ครอบครัวลินดาเป็นทีมเวิร์ก เอาที่ตัวเราดีกว่า แล้วครอบครัวของฝ่ายชายก็ดูแลเป็นอย่างดีมากค่ะ ที่บอกว่าเลิกกันเพราะเด็กเกินไป ในมุมมองลินดา ด้วยความที่เรายังเป็นเด็กวัยรุ่นทั้งคู่เรามีอะไรที่ต้องทำกันเยอะ พออยู่ในโมเมนต์ที่ต้องสร้างครอบครัวและมีน้อง ก็ค่อนข้างผิดคอนเซ็ปต์ในวัยของเรา เออร์รี่ไปนิดนึง แต่ก็ไม่เสียใจนะคะ ทั้งคู่ไม่มีใครเสียใจที่มีน้องเลย โชคดีที่มีคุณพ่อคุณแม่ช่วย ครอบครัวแม่นกก็ซัปพอร์ตมากค่ะ ตอนนั้นหนูเพิ่งคลอด แม่นกก็เพิ่งเล่นสี่แผ่นดิน แม่นกก็รีบกลับบ้านมาช่วยเลี้ยงน้อง แม่นกน่าจะเหนื่อยที่สุด แต่พอเราโตขึ้น มุมมองความคิดเราเปลี่ยน เราก็อยากมีอิสระของเรา เขาก็อยากมีอิสระของเขา เราถึงบอกว่าเราไม่เคยมีทะเลาะกันเลย ตอนที่รู้ว่าอยู่ด้วยกันไม่ได้ ก็คุยกับผู้ใหญ่ก่อนค่ะ เขาก็เข้าใจนะคะ เขาว่าอยู่ที่การตัดสินใจของคนสองคน แต่ไม่ว่าลินดาจะอยู่สถานะไหน ลินดาก็เป็นลูกสาวแม่เสมอ เขาบอกว่าเป็นเพื่อนกันได้ไหม ทุกวันนี้ก็คุยกันตลอด ยังไงก็เป็นครอบครัวเดียวกัน ไม่ว่าหนูจะอยู่สถานะไหน ไม่ชอบคำว่าซิงเกิลมัม ขออนุญาตนะคะ เพราะตั้งแต่ลินดามีน้อง ไม่เคยเลี้ยงลูกคนเดียวเลย เพราะซิงเกิลมัมในความคิดลินดา ต้องเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หาเงินเอง เลี้ยงลูกเอง ลำบาก คำว่าซิงเกิลมัมต้องไม่มีใครซัปพอร์ต แต่หนูไม่ใช่เลย ยังเป็นทีมเวิร์ก แบ่งเป็นวันค่ะ ความสัมพันธ์กับครอบครัวโน้น วันแรกดียังไง วันนี้ก็ดีอย่างนั้นค่ะ   ไม่มีมือที่สามค่ะ ถ้าผู้ชายมีใหม่ หนูยินดี เราคุยกันแล้ว ลินดาห่วงลูกมากกว่า เราทั้งคู่โฟกัสไปที่ลูกมากกว่า เราไม่ทำให้ลูกรู้สึก เพราะเราไม่เคยทะเลาะกัน ไม่เคยแบ่งแยกกัน เลยไม่รู้สึกว่าเราแยกกัน หรือขาดกันเลย ส่วนข่าวว่ามือที่3 เป็นสาวประเภทสองนั้น อันนี้ไม่รู้ ถ้าถามความรู้สึกหนู หนูมองว่าเพศที่สามก็เป็นผู้หญิงเหมือนเรา หนูไม่มีความคิดเห็น ลินดาก็คลุกคลีกับเพศที่สามตลอด ไม่แอนตี้กับเรื่องพวกนี้เลย สมมติว่าเป็นจริงหนูรับได้นะคะ เพราะเป็นสิทธิของเขา แต่เรื่องนี้ไม่จริงเลยค่ะ อยากให้ยุติข่าว ดอมเป็นผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ
          ส่วนเรื่องอัพอึ๋ม มันเล็กจนแบนราบเลยค่ะ ด้วยความที่มีอาชีพนางแบบก่อนนางงาม เราไม่ได้โฟกัสตรงนี้ ก็เป็นจุดด้อยของลินดามาตลอด มันแบนค่ะ ไม่มีเลย เลยปรึกษากับดร.  ยอมรับว่ากลัว ทำการบ้านเยอะมาก ตอนนี้เรียบร้อยแล้ว มั่นใจมากขึ้น พร้อมสู้ค่ะ
          ดอมรู้ไหมว่าไปประกวด รู้ค่ะ เขาก็ขำค่ะ งงก่อนตอนแรก ว่าไปได้ยังไง ตอนได้มิสซิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เขาก็นิ่งค่ะ มันค่อนข้างต่างจากนางแบบ ไม่มีใครคิดว่าวันหนึ่งเราจะเป็นนางงาม จากนางแบบเป็นนางงามและมีตำแหน่งขึ้นมา และเราก็มีลูกด้วย ทุกคนงง ไม่ใช่แค่เขา ตัวหนูก็ยังงงค่ะ
          ประกวดครั้งนี้ก็เลือกรำโขน น้องของคุณพ่อนกเป็นครูสอน แต่ด้วยความที่เวลาเรารวบรัด เวลามีไม่นาน ก็เลยคิดว่าจากโขนมาเป็นมวยดีไหม แต่มันจะมีอันนึงที่เป็นมวยคล้ายๆโขนเหมือนกัน ลินดาอยากได้อะไรที่เป็นเอ็กซ์ตร้า ให้เขาหันมามอง และเป็นเอกลักษ์ ตอนนี้กำลังฝึกซ้อม บอกตรงๆว่าคาดหวังค่ะ จะทำให้ดีที่สุดค่ะ