เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สำหรับครอบครัวของคุณพ่อคุณแม่ลูกดก ของ หนุ่มกาย รัชชานนท์ และ สาวฮารุ สุขประกอบ ที่ตอนนี้มีลูกๆที่น่ารัก ตั้ง 3 คนแล้ว อย่าง น้องคีริน น้องไนร่า และน้องเอเดน ที่ตอนนี้ก็มีแฟนคลับเป็นของตัวเองแล้วด้วย โดยน้องๆก็เริ่มโตและมีความซน ทะเล้น ตามประสาเด็ก จนกลายเป็นที่เอ็นดูของเหล่าแฟนคลับ โดยจะมีชื่อเรียกของน้องๆทั้ง 3 คนว่า “3 ยอดกุมาร”
ครอบครัวแต่ละครอบครัว แต่ละคนแต่ละบ้าน ก็ย่อมมีวิธีการเลี้ยงลูกที่ไม่เหมือนกัน บางบ้านอาจจะเน้นใช้ไม้อ่อนกับลูก บางบ้านก็งัดไม้แข็งขึ้นมาใช้ เช่นเดียวกับ ครอบครัวบอกเลยนี้ยบกับลูกสุด ๆ
ล่าสุด สาวฮารุ ได้ออกมาเผยคลิปที่กาย ทำโทษน้องคีริน โดยกายบอกลูกว่า ก่อนหน้านี้เราตกลงกันแล้ว่วาถ้าคีรินทำผิด จะต้องถูกลงโทษ และไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ จนทำให้น้องคีรินร้องไห้ และถึงกับทรุดลงไปกองที่พื้นงานนี้น้องคีรินก็ถูกคุณพ่อพาขึ้นโรงพัก ไปสารภาพความผิดกับคุณตำรวจจริง ๆ ในเรื่องที่น้องคีรินทำลายข้าวของ โดยที่ฮารุก็ยอมรับว่า มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับพ่อแม่ที่ต้องลงโทษลูกด้วยวิธีที่เด็ดขาด แต่การให้ลูกเรียนรู้ แล้วยอมรับผิด และพร้อมที่จะแก้ไข คือสิ่งสำคัญที่จะทำให้ลูกมีคุณค่า