เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง “Danger” (เดงเจอร์) มาเอาใจเหล่า ที-ป็อป ได้แดนซ์กระจายไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดบอยแบนด์หน้าใหม่ “ZBurster” (ซี-เบิร์สเตอร์) นำโดยลีดเดอร์อย่าง บิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสอาด,พีพี-ธีร์รัฐ สิทธิเลิศธนนท์ ,จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม,โจ้-ธนากร แสงส่อง และ ฮอน-ภูมิดนัย เดชะวลีกุล จากค่าย “ไอม่า อินเตอร์” ก็เครื่องติดจนฉุดไม่อยู่ ตระเวนก่อแฟลชม็อบ 3 แห่งทั่วกรุงเทพในวันเดียวกัน ได้แก่ สยามเซ็นเตอร์,เยาวราช และ ตรอกข้าวสาร


ประเดิมที่แรกในแหล่งวัยรุ่นอย่างสยามเซ็นเตอร์ ก็เต้นเรียกน้ำย่อยไป 2 จุด ได้แก่ทั้งบริเวณสกายวอล์ก และป้ายรถเมล์หน้าสยามเซ็นเตอร์ ช่วงแรกทั้ง 5 หนุ่มก็ยังเก้อ ๆ เขิน ๆ ที่ต้องมาเต้นต่อหน้าสาธารณชน แต่หลังจากที่อุ่นเครื่องได้แค่ครึ่งเพลงเท่านั้น ความเขินอายก็หายไปทันที เริ่มปล่อยของออกมาประชันกันจนเรียกเสียงปรบมือให้กลุ่มคนที่เดินผ่านไปผ่านมาได้เป็นอย่างดี
จากนั้นก็เปลี่ยนสถานที่ไปมอบความสุขให้กับพี่น้องแถวเยาวราช งานนี้ทั้งบิลลี่,พีพี,จอร์จ,โจ้ และ ฮอน ก็ฟาดสเต็ปกันแบบไม่ยั้ง

ทำเอาผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาริมถนนเดินสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาดูโชว์เล็ก ๆ แต่เต็มพื้นที่ ก่อนจะย้ายไปปิดแฟลชม็อบครั้งนี้ที่ตรอกข้าวสาร เสียงดนตรีรอบด้านที่อึกทึกปลุกพลังในตัวหนุ่ม ๆ ซี-เบิร์สเตอร์ แบบขีดสุด งานนี้ถึงอากาศจะร้อน คนมุงจนแน่นขนัด แต่ละหนุ่มก็เต้นจนเหงื่อท่วมตัว ทำเอาชาวไทยและชาวต่างชาติที่อยู่ละแวกนั้นถึงนั้นยกนิ้วพร้อมขอแช๊ะรูปภาพเซลฟี่กับหนุ่ม ๆ เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก สร้างความประทับใจให้กับหนุ่ม ๆ ซี-เบิร์สเตอร์ เป็นอย่างมาก


ซี-เบิร์สเตอร์ กล่าวว่า “แฟลชม็อบครั้งนี้เหมือนเป็นเวทีเล็ก ๆ ให้พวกเราได้ปล่อยของ หลังจากที่พวกเราได้ฝึกซ้อมกันมาอย่างหนักต่อเนื่องกันมา 5 เดือน จุดแรกที่สยามเซ็นเตอร์พวกเราตื่นเต้นมากครับ ประหม่านิด ๆ แต่พออุ่นเครื่องจนได้ที่ก็เต้นกันไม่หยุดเลยครับ สนุกมากจริง ๆต้องขอบคุณทุกคนในวันนั้นที่เข้ามาทักทายและถ่ายรูปด้วย พวกเราประทับใจมาก ๆ เลยครับ ขอขอบคุณที่ทุกคนคอยเป็นกำลังใจให้พวกเรานะครับ อย่าลืมติดตามมิวสิควีดีโอเพลง “เดงเจอร์” ของพวกเราได้ทางยูทูป https://youtu.be/lRkF6DbRRIc และสามารถติดตามผลงานของพวกเราได้ทาง Facebook Fanpage @iMAinterOfficial,Twitter @ima_inter,Instagram @imainterofficial,Youtube : iMA Inter ครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online