เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พัฒนาฝีมือการแต่งหน้าขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ช่างแต่งหน้าคิวทอง ที่ล่าสุดแปลงโฉม “พี่หนุ่ย” @nui_hairstyles ช่างผมในทีม เป็นลุคสวยแบบจักรวาล แต่งหน้าเหมือนเป๊ะจนแทบแยกไม่ออกกับ “Zozibini Tunzi” Miss Universe 2019 ตัวจริงเลยทีเดียว “Zozibini Tunzi” เป็นนางงามผิวสี

ลุคผมสั้นสุดมั่น คาแรกเตอร์ชัดเจน แต่ “น้องฉัตร” ก็สามารถแปลงโฉมให้เหมือนจนเกือบแยกไม่ออก ก่อน-หลังนางแบบแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด น้องฉัตรได้เผยที่มาของก่อน-หลังความสวยลุคนี้ไว้ว่า “เรื่องราวคือนางแบบคนนี้เป็นพี่ในทีมเป็นช่างผม น้องฉัตรพยายามคิดว่าในช่วงประกวด Miss Universe ทุกปี จะต้องเปลี่ยนลุค คน เลยคิดว่าในปีนี้จะเอาใครมาเปลี่ยนลุคดี

รอบนี้เราจะทำให้เข้าธีมกับนางงามที่บอกว่า จริงๆ ผู้หญิงทุกคนมีความสวยอยู่ในตัว แล้วน้องฉัตรเดินผ่านกรอบรูปเห็นรูปพี่ในทีม มีรอยยิ้มที่คล้ายกัน เลยพาพี่มาเปลี่ยนลุค กลายเป็นลุคนี้ครับ” น้องฉัตรทั้งแต่งหน้า เปลี่ยนสีผิว ทำผม แต่งตัว ทำมงกุฎใหม่ขึ้นมาจนเหมือนเป๊ะ เรียกว่างานละเอียดมากจริงๆ จนคนในโซเชียลชื่นชมในความมีฝีมือของน้องฉัตร “น้องฉัตร” เมคโอเวอร์หญิงสาวธรรมดาคนหนึ่งให้เหมือน Miss Universe 2019 สู่จักรวาลแค่ไหน