เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
มาร์กี้ ราศรี” เจอดราม่าอุ้มลูกชาย “น้องมีก้า” มากกว่า ลูกสาว “น้องมีญ่า” เจ้าตัวเผยเหตุผล ด้าน “ป๊อก” ยัน ไม่มีพ่อแม่รักลูกคนไหนมากกว่ากันมีภาพความน่ารักของครอบครัวมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เสมอ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะมีประเด็นให้ต้องตอบคำถามไม่น้อย สำหรับครอบครัวของนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี” และ “ป๊อก ภัสสรกรณ์”กับความน่ารักของลูกฝาแฝดชายหญิง “มีก้า-มีญ่า” เมื่อเจอชาวเน็ตหลายคนตั้งคำถามว่าเหตุใด“คุณแม่มาร์กี้”ถึงอุ้มลูกชาย“น้องมีก้า”มากกว่าลูกสาวอย่าง“น้องมีญ่า”
“มาร์กี้” ได้แจงเหตุผลดังกล่าวผ่านรายการ ป๊อกกี้ on the run ว่า“มีญ่าเขาอยู่เองได้ เล่นเองได้ เวลาตื่นนอนก็เล่นเองได้ แต่มีก้า อยู่แต่กับแม่ ต้องมานอนอยู่กับแม่ พี่เลี้ยงก็ไม่เอา เคยเปลี่ยนพี่เลี้ยงแล้ว พอพี่เลี้ยงคนแรกออกเขาก็ไม่เอาใคร ที่จริงอยากอุ้มมีญ่ามากกว่าเพราะตัวเบากว่าเยอะ จริงๆ แล้ว มีญ่านิสัยเหมือนมาร์กี้ตอนเด็กๆ เลย เล่นคนเดียว อยู่คนเดียวได้ตั้งแต่เด็กๆ”
เนื่องจากหลังพี่เลี้ยงคนแรกออกไป มีก้า ก็ไม่เอาใคร นอกจากแม่ โดย ป๊อก เผยโมเมนต์หัวใจตกไปอยู่ตาตุ่ม ตอนลูก 4 เดือน ว่า เดิมที มีก้า และ มีญ่า มีพี่เลี้ยงคนละคน พี่ยุ ดูแลประจำ มีญ่า ส่วนพี่เลี้ยง มีก้า มีเหตุต้องออกไป มีก้า กลายเป็นเด็กว้าเหว่ไปเลย เหมือนคนที่เลี้ยงมาตั้งแต่เกิด ป้อนนม อาบน้ำ ดูแล อยู่ๆหายไป มีก้า จะคอยมองหาพี่เลี้ยงคนนั้น จนพ่อแม่สงสาร มีก้า จะหน้าเศร้าตลอด กลายเป็นเด็กติดพ่อติดแม่ ติดแบบถ้าเห็นแล้วไม่อุ้ม มีก้าจะร้อง
“ไม่มีพ่อแม่คนไหนรักลูกไม่เท่ากัน เรารักลูกเท่ากัน แต่มันอยู่ที่สถานการณ์ จังหวะ”