เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระเอกชายอย่างเขาคนนี้คือ บัณฑิต สาวแก้ว (เกิด 10 เมษายน พ.ศ. 2519) ชื่อเล่น บี เป็นนักแสดงลูกครึ่งไทย-นิวซีแลนด์ จบการศึกษา ปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ มีผลงานการแสดงละครเรื่องแรก เก้าอี้ขาวในห้องแดง ออกอากาศทางช่อง 3 รับบทเป็น ตะวันฉาย ต่อมารับบทเป็นพระเอกครั้งแรกในละครเรื่อง คู่ทรนง ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง Executive Digital Director ที่ Cheil Worldwide’s (Thailand)

หากย้อนกลับไป 10 กว่าปีก่อน หนึ่งในพระเอกลูกครึ่งสุดหล่อขวัญใจสาวๆ ต้องมีชื่อของ “บี บัณฑิต สาวแก้ว” เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มที่มีความหล่อเป๊ะมากๆ และแม้ว่าจะผ่านมา มากกว่า 10 ปีแล้วที่เขาห่างหายจากวงการ ต้องยอมรับเลยว่าเขาก็ยังคงเท่สมาร์ทไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ

โดย “บี บัณฑิต” มีผลงานการแสดงละครเรื่องแรก “เก้าอี้ขาวในห้องแดง” ออกอากาศทางช่อง 3 รับบทเป็น “ตะวันฉาย” ต่อมารับบทเป็นพระเอกครั้งแรกในละครเรื่อง “คู่ทรนง”

ต่อมา “บี บัณฑิต” ได้แต่งงานกับ “ดุสิตา สาวแก้ว” จนมีลูกด้วยกัน3คน ผู้หญิง2 และลูกชายคนเล็ก1คน เรียกได้ว่ามีครอบครัวสุดอบอุ่น จนหลายคนต้องอิจฉากันเลยทีเดียวซึ่งปัจจุบัน”บี บัณฑิต” ในวัย43ปี ดำรงตำแหน่ง Executive Digital Director ที่ Cheil Worldwide’s (Thailand)

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online