เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ทำเอาชาวโซเชียลต่างให้ความสนใจ และต่างตกใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกันเป็นจำนวนมาก หลังได้ทราบว่า คู่รักแท้ ที่หลายๆคนรู้จักอย่าง น้องบี กับพี่มีมี่ หนุ่มผู้มีปานบริเวณที่ริมฝีปาก ชาว จ.สุรินทร์ จนทำให้หลายๆคนแห่ชื่นชอบและติดตาม คู่รักคู่นี้กันเป็นจำนวนมาก จากกระแสที่โด่งดังมาก่อนหน้านี้

น้องบี ได้มีการโพสต์ภาพคู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งพร้อมกับข้อความ “เลือกคุณเเล้ว..จะไม่สนใจใคร” ทำให้หลายคนเข้ามาสอบถามว่าเธอได้เลิกรากับพี่มีมี่แล้วหรือ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ระบุว่า “เลิกกันแล้ว” จนกระทั่งพี่มีมี่ได้ออกมาเปิดใจพร้อมพูดถึงเรื่องของน้องบีและพี่มีมี่ว่า ล่าสุด ได้แยกกันประมาณ 5 วัน โดยน้องบีได้กลับไปบ้านที่หาดใหญ่ ตอนแรกคิดว่าเขากลับไปหาลูก ก่อนที่ น้องบี จะโพสต์ภาพลงเฟซกับผู้ชายคนใหม่ ซึ่งหากน้องบี อยากมีชีวิตใหม่ตนก็ขอให้โชคดีและเป็นกำลังใจให้ ส่วนตนได้ให้หัวใจกับน้องบีหมดแล้ว และหากจะกลับมาก็พร้อมที่จะให้อภัย

หลังจากนั้น น้องบี ได้ออกมาโพสต์ความคืบหน้าความสัมพันธ์กับหนุ่มคนใหม่ เป็นภาพตนเองกับแฟนหนุ่มในชุดไทยพรีเวดดิ้ง พร้อมระบุข้อความว่า อยากใส่ชุดไทยมานานแล้ว วันนี้ได้ใส่แล้ว อิอิ พรีเวดดิ้ง

ล่าสุด เมื่อได้ส่องเฟซบุ๊กของ มีมี่ หนุ่มหน้าปาน อดีตแฟนหนุ่มของ น้องบี แต่เมื่อเข้าไปส่องในเฟสบุ๊คของมีมี่ หนุ่มหน้าปาน ได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ที่เคยใช้เป็นรูปคู่กับน้องบี ล่าสุด ก็ได้เปลี่ยนเป็นรูปตัวเอง และยังมีชาวเน็ตเข้ามาไปคอมเม้นท์รูปคู่ของนางบีและแฟนใหม่ใต้ภาพของมีมี่ งานนี้หนุ่มมีมี่คงอยากลืมน้องบีแล้วจริงๆ ซึ่งเลือกที่จะไม่รับรู้ และไม่อัพเดทใดๆผ่านเฟสบุ๊คเลย