เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแสดีสุดๆ“ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค” ทำรายได้ตามที่ตนเองขอไว้จากนั้นได้นำนักแสดงมารำแก้บนถวาย ซึ่งในที่สุดสิ่งที่ปิงปอง ธงชัย หนึ่งในนักแสดงนำ ได้เอ่ยปากขอไว้ก็เข้าใกล้ความเป็นจริง จนนำมาสู่การรำแก้บนถวายย่านาค พร้อมกับทีมนักแสดงหลักครบครัน ที่วัดมหาบุศย์ ซ.อ่อนนุช 7 เผยว่า ก็เราไม่ได้คิดว่าสเกลมันจะใหญ่ขนาดนี้ แต่เราก็คิดว่าแม่(ชมพู่)อยากจะจอยนะ เพราะว่าพูดเรื่องนี้ขึ้นมาบนรถตู้กันอ่ะ แต่หนูก็บ่นนะ ว่าถ้ายอดถึง…เดี๋ยวจะพาเพื่อนมารำแก้บนได้ไงอ่ะ แล้วแม่เขาก็หันมาแล้วบอกว่า เฮ้ย! ฉันก็ต้องไปด้วยสิ ต้องตัดชุดนะ หลังจากนั้นมันก็เลยเป็นว่าองค์กรของเราจีดีเอช ซึ่งคณะกรรมการที่อยู่ในห้องประชุมมีแต่คนที่น่าเชื่อถือ ทุกคนโทร.มาถามหนูว่าปิงปองบนไว้เท่าไหร่อ่ะ แล้วรำอะไรบ้าง คือขำบริบทนี้มาก ทุกคนในห้องประชุมถกกันเรื่องของการรำแก้บน”

ก่อนหน้านี้ก็ประกาศตัวว่า ในชีวิตหนึ่งอยากจะเป็นนางเอกร้อยล้านกับเขาบ้าง แต่นี่คือจะเป็นนางเอกสองร้อยล้านแล้วนะ?

“ใช่ๆๆๆ เท่านี้ที่มีอยู่ก็คือเกินหวังไปแล้ว แต่ว่าการที่จะดันได้อีกก็คือเริ่ด เพราะตอนนี้หนังเพิ่งจะเข้าแค่สัปดาห์เดียวเองเนอะ มันยังได้อยู่อีกอ่ะหนูว่า”

หลายคนสงสัยว่าทำไมถึงเลือกที่จะมาบนขอกับย่านาค?

“อ๋อคือ…ต้องบอกก่อนว่าตัวเราเองเป็นคนบนน้อย หมายถึงว่าในชีวิตเราจะจำได้ว่าบนกี่ครั้ง แล้วการที่มาบนที่ย่านาคเพราะว่าในหนังมันจะมีซีนหนึ่งที่เราล้อเลียนหนังพี่มากพระโขนง ทีนี้พี่เติ้ลก็ดำริว่าเออ…ถ้ายังงั้นเรามาขอพรย่านาคอวยพรอวยชัยก่อนจะถ่ายทำหน่อยก็เลยมาที่นี่”

TV Pool OnlineTV Pool Online