เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดือนแห่งความรักจะอบอุ่นเป็นพิเศษกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของ “จางดงยุน (Jang Dong Yoon) หรือ จอนนกดูพระเอกหน้าหวานจากซีรีย์เกาหลีสุดฮอต The Tale of Nokdu นงาน2020 JANG DONG YOON FAN MEETING [FIRST MOMENT] IN BANGKOK วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ โชว์ ดีซี จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด

 

จางดงยุน (Jang Dong Yoon) นักแสดงดาวรุ่งแดนกิมจิที่กำลังมาแรงจากบท “จอนนกดู” พระเอกซีรีย์ย้อนยุคแนวโรแมนติคคอมเมดี้The Tale of Nokdu ที่หนุ่มหล่องานดีคนนี้ต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิงเพื่อสืบความลับ  ทันทีที่ซีรีย์ออนแอร์ “จางดงยุน” ได้รับเสียงชื่นชมเรื่องการแสดงที่พัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดดจนกลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งในขณะนี้  หลังจากซีรีย์จบลง “จางดงยุนได้จัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศเกาหลีใต้เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อว่า “FIRST MOMENT’ ได้รับความรักและการสนับสนุนมากมาน จนทำให้บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในทันที  นอกจากนี้ “จางดงยุนยังต้องการที่จะไปพบปะกับแฟน ๆ ของเขาทั่วเอเชีย  จึงเริ่มประกาศแฟนมีตติ้งทัวร์  โดยที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นของขวัญในเดือนแห่งความรักให้กับแฟน ๆ ชาวไทย

2020 JANG DONG YOON FAN MEETING [FIRST MOMENT] IN BANGKOK  เปิดจำหน่ายบัตรวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2563 เวลา 13:00 น. เป็นต้นไปทาง www.doconcert-ticket.com การันตีความอบอุ่นและใกล้ชิดด้วยการมอบไฮทัชทุกที่นั่ง! และสิทธิพิเศษอื่น ๆ ตามราคาบัตร นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ อีกมากมายในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ด้วย  ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/doconcert  ทวิตเตอร์ @doconcert

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online