เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดี จากกรณีรองเลขาธิการพรรคไทยศรีวิไลย์เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ให้ตรวจสอบการใช้จ่ายเงินบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงและจิตอาสาชื่อดังและเพจชื่อดังอุบลวันนี้ ใช้จ่ายเงินบริจาคไม่โปร่งใส เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งนายจำรูญศักดิ์ จันทรมัย รองเลขาธิการพรรคไทยศรีวิไลย์ ในฐานะประธานองค์กรตรวจสอบทุจริตต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ภาคอีสาน ได้เดินทางมาให้การต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี เข้าข่ายเป็นผู้เสียหายที่สามารถเข้าแจ้งความร้องทุกข์ในกรณีดังกล่าวได้หรือไม่นายจำรูญศักดิ์เปิดเผยว่า ตนได้มีการติดตามตรวจสอบประเด็นการรับและใช้เงินบริจาคของทั้งนายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และเพจอุบลวันนี้มาโดยตลอด ทั้งนี้ต้องขอขอบพระคุณนายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และเพจอุบลวันนี้ที่เข้ามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดอุบลราชธานี

โดยเฉพาะนายบิณฑ์ ตนถือว่าเป็นพระเอกและฮีโร่ในดวงใจ แต่อย่างไรก็ตามตนก็อยากจะทราบว่าเงินบริจาคกว่า 400 ล้านได้เอาไปใช้จ่ายอะไรบ้างด้านบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เดินทางเข้ากราบสักการะอนุสาวรีย์พระประทุมวรราชสุริยวงศ์ (เจ้าคำผง) ผู้ก่อตั้งเมืองอุบลราชธานี ในสวนสาธารณะทุ่งศรีเมือง เทศบาลนครอุบลราชธานี และกราบขอพรจากศาลหลักเมือง และพระเจ้าใหญ่อินทร์แปลง พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัด เพื่อเป็นสิริมงคล พร้อมกล่าวว่า กล่าวว่า สำหรับกรณีมีการแจ้งให้ตรวจสอบความโปร่งใสนั้นตนเองดีใจและยินดีให้เข้ามาตรวจสอบเอกสารการเบิกและใช้จ่าย ซึ่งทั้งหมดถูกเก็บรักษาไว้ที่สำนักงานใหญ่บางพลี จ.สมุทรปราการ สามารถเข้าตรวจสอบได้ตลอด และการมากราบสักการะเจ้าคำผงในวันนี้ไม่ได้มาเพื่อสาบาน แต่เป็นการมาบอกกล่าวให้ท่านทราบว่าเงินบริจาคทั้งหมดกว่า 422 ล้านบาท ไม่ได้มีการคิดจะเอาเข้ากระเป๋าแม้แต่บาทเดียว หากคิดคดเอามาเข้ากระเป๋าขอให้มีอันเป็นไปด้วย

ขณะเดียวกันก็มีทางฝั่ง นั่งร้องชื่อดังที่เรียกว่าเชื่อมั่นในความซื้อสัตว์ฝ่าวงล้อมดราม่า บริจาคโอนให้พี่บิณฑ์ ก้อนโต “โจอี้บอย” ได้บริจาคจำนวน 3ล้านกว่าบาท เข้าบัญชี “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” เพื่อเป็นทุนในการช่วยเหลือประชาชนในเหตุการณ์ประสบภัยต่างๆ ไว้ใช้ในอนาคต เรียกได้ว่าทุ่มสุดใจ เป็นกำลังใจให้ทำดีต่อไป โดย “โจอี้บอย” โพสต์ข้อความภาพใบสลิปโอนเงินและข้อความบอกว่าภารกิจสำเร็จเสร็จสิ้น โดยเผยว่า “Mission complete #ฮึบๆไทยแลนด์”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online