เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเปิดตัวอัลบั้มที่ 11 “โบกใหญ่ ๆ” ที่ลูกทุ่งสาวสุดแซ่บตัวแม่ “ตั๊กแตน ชลดา” ปล่อยเพลงรัว ๆ 5 วันเพลง ครบทั้ง 7 เพลงในอัลบั้มภายใน 1 เดือน จนแฟนเพลงอดแซวไม่ได้ว่า “ปล่อยเพลงโหด เหมือนโกรธแฟนเพลง” แต่ก็ได้การตอบรับที่ดีล้นหลามจากแฟน ๆ ด้วยความที่พลังในการทำงานเยอะบวกกับความตั้งใจที่จะมอบความสนุกเป็นของขวัญในเทศกาลแห่งความสุขรับปีใหม่ ล่าสุดสาวแตนก็ดันโปรเจ็ค “ตั๊กแตน ทุ่งสะเทือน” มาเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนเพลงทั่วประเทศได้ม่วนซื่นรื่นเริงกันต่อเลย รับประกันความมัน แซ่บ ตามแบบฉบับ “ตั๊กแตน ชลดา” แน่นอน
“โปรเจ็ค “ตั๊กแตน ทุ่งสะเทือน” นี้ มันแว่บเข้ามาในหัวตอนที่แตนนั่งคิดงานเพลิน ๆ คือแตนอยากมีเพลงสนุก ๆ เป็นเมดเล่ย์ ที่ให้คนฟังได้มันได้เต้นกันต่อเนื่องยาว ๆ ในสไตล์แตนเอง และเป็นเพลงที่เป็นลูกทุ่งแท้ ที่ทุกคนรู้จัก คุ้นหู และชอบเพลงเหล่านี้อยู่แล้วอะไรประมาณนี้ค่ะ คิดปุ๊ป อ่ะ ลุยเลยดีกว่า อีกอย่างใกล้จะปีใหม่แล้ว แตนก็ถือว่าเป็นของขวัญพิเศษอีกชิ้นที่แตนตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่กับทุก ๆ คน เต้นกันให้สะเทือนแบบยาว ๆ ราวสิบกว่านาทีไปเลยค่ะ MV ก็จะยาวราวสิบกว่านาทีเช่นกันค่ะ สามารถรับชมและมาสนุกกันพร้อมกันทั่วประเทศ 20 ธันวาคมนี้ ที่ยูทูบ : ตั๊กแตน ชลดา OFFICIAL ค่ะ   https://youtu.be/l-42uD5cDac   ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ รับรอง สนุก แซ่บแน่นอนค่ะ” สาวแตนเผยรายละเอียดพร้อมฝากติดตามโปรเจ็คพิเศษ “ตั๊กแตน ทุ่งสะเทือน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online