เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เข้าวงการมาในเวลาไล่เลี่ยกันสำหรับสองนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี เรียกว่ามีชื่อเสียงโด่งดังมาเป็นกราฟเส้นขนานกันเลยทีเดียว แต่ต้องบอกว่าคู่นี้นานๆ จะเจอกันที เพราะต่างคนต่างแยกย้ายโดยที่ อั้ม ยังอยู่ช่อง 7 เหมือนเดิม แต่ฝั่ง นุ่น เธอเลือกที่จะเป็นนักแสดงอิสระ เลยทำให้ไม่ค่อยได้เห็นภาพคู่ของสองคนนี้

ป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนนางเอกที่สนิทกันมาก สำหรับสาว อั้ม พัชราภา และ นุ่น วรนุช แต่ด้วยหน้าที่การงานต่าง ๆ ที่ทำให้ไม่ได้เจอกันเลย และต่างคนต่างใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเอง แต่เมื่อได้กลับมาเจอกันทีไรก็จูนกันติดเสมอ มีภาพน่ารัก ๆ มาฝากแฟนคลับให้ได้ชื่นใจกันอยู่ตลอด

ล่าสุด (14 ธันวาคม 2562) อั้ม พัชราภา และ นุ่น วรนุช กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบปี ที่งานฉลองวิวาห์ของนักแสดงรุ่นน้อง บี มาติกา และแฟนหนุ่ม ไฮโซกร กรกฤช ทั้งคู่ร่วมโต๊ะเดียวกันในงานแต่ง และด้วยความคิดถึงเพราะไม่เจอกันนาน เลยถ่ายรูปด้วยกันแบบรัว ๆ

นุ่น วรนุช ลงรูปด้วยแคปชั่นว่า “เจอกันปีละครั้ง ปล. อาหารอร่อยมาก” ก่อนที่อั้มจะเข้ามาตอบว่า “อาหารอร่อยจริง กินจนพุงออก ลืมตัวเลย” และนุ่นตอบอีกว่า กินไปเยอะเหมือนกัน

ด้าน อั้ม พัชราภา ก็ลงรูปกับเพื่อน ๆ เช่นกัน แถมบ่นว่ากินอาหารไป 3 จาน เพราะอาหารอร่อยมาก จนพุงออกเลย แต่เชื่อเลยว่าคงไม่มีใครโฟกัสที่พุงของซุปตาร์สาว เพราะความสวยของ อั้ม – นุ่น ออร่าพุ่งสุด ๆ เป็นภาพที่รอคอยจริง ๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online