เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จูงมือกันเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสสุดอบอุ่นแต่หรูหรา ที่บ่าว-สาว ตั้งใจเนรมิต​สนามกอล์ฟ​จัดงานเลี้ยงแต่งงาน​บรรยากาศ​อบอุ่น ณ​ สนามกอล์ฟ​ ซัมมิท​ วินด์มิลล์​ กอล์ฟ​ คลับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เป็นงานแต่งที่หรูหราอลังการส่งท้ายปีเลยทีเดียวสำหรับคู่ของนักแสดงสาว บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ กับ กร-กรกฤช จุฬางกูร เมื่อค่ำคืนวันที่ 14 ธ.ค. บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและโรแมนติกเป็นที่สุด เจ้าสาว บี มาติกา อยู่ในชุดแต่งงานที่สวยดั่งเจ้าหญิง เจ้าบ่าว กร-กรกฤช หล่อสมาร์ทเป็นที่สุด ทั้งคู่โอบล้อมไปด้วยครอบครัวและแขกผู้มีเกียรติของทั้งสองคน

 

 

 

 

 

รวมถึงคนดังในแวดวงบันเทิงที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่งด้วย อาทิ อั้ม พัชราภา, นุ่น วรนุช, เอมี่ กลิ่นประทุม, ซี ศิวัฒน์, เมย์ พิชญ์นาฏ, กีต้าร์ ศิริพิชญ์, กันต์ กันตถาวร เป็นต้น ซึ่งงานพิธีการบนเวทีหลายคนประทับใจในความรักของทั้งคู่ที่ถูกยกให้เป็นคู่รักมาราธอนและมั่นคงที่สุดเพราะคบหาดูใจกันมาเกือสิบปีด้วยจนกระทั่งมีวันที่งดงามในวันนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานแต่งนั่นคืออาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ บี และ กร จัดให้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้สนุกและเฮฮามีความสุขไปด้วยกันกับมินิคอนเสิร์ตจาก เจ เจตริน และ เจ้านาย เจ้าขุน มาเซอร์ไพรส์ เรียกว่าทุกคนต่างแดนซ์กระจายกันทั้งงานเลยทีเดียว ต้องบอกว่าเป็นงานแต่งที่อบอุ่นผสมผสานความมันส์ได้อย่างลงตัวจริงๆ แสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ