เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ไลฟ์สดอีกครั้ง พร้อมกับพูดถึงกรณีดังกล่าวว่า “ส่วนเรื่องที่กำลังเป็นเรื่องเป็นราวอยู่นั้น ไม่ต้องกลัวครับ ผมรู้ครับว่าทุกคนเป็นห่วงผม ทุกคนให้กำลังใจผม ที่กรณีที่มีคนมากล่าวหาผมอย่างนั้นอย่างนี้ ผมไม่เป็นไร ผมถือว่าเขามีสิทธิ์ที่จะพูด มีสิทธิ์ที่จะกล่าวหา ไม่เป็นไร เดี๋ยวผมจะแถลงข่าวให้รายละเอียดอีกที ทำไมคนพวกนั้นในตอนที่ผมไลฟ์สดทุกๆ ครั้งเกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องเงินบริจาค ทำไมเขาไม่มาสนใจ ซึ่งข้อมูลที่เขาได้มาผิดพลาดหมดครับ มาทำให้เสียหาย มีหลายคนบอกให้ผมฟ้องเลย แต่ผมไม่ทำ เพราะผมคิดว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิด

แต่ถ้าเขาจะมาโกงเงินของพี่น้องประชาชนแบบที่จังหวัดยโสธรละก็ อันนั้นผมยอมไม่ได้ ผมฟ้องแน่นอน แต่อันนี้ผมจะถือว่าโอเค เขาเข้าใจผิด แต่เดี๋ยวผมจะเข้าชี้แจงเกี่ยวกับรายละเอียดทั้งหมด ที่คุณบอกว่าเงินหายไป 50 ล้าน มันจะหายไปได้ยังไงครับ เพราะในเมื่อคุณยังไม่ได้ดูรายละเอียดให้ดีเลย แต่เดี๋ยวสิ่งต่างๆ ผมจะอธิบายให้ฟัง

แล้วถ้าเงิน 422 ล้านนั้นมันไม่พอนะครับ คุณรู้มั้ยว่าทางมูลนิธิร่วมกตัญญูยังต้องนำเงินอีก 50 กว่าล้านบาทไปซื้อข้าวสารอาหารแห้งมาช่วยเหลือพี่น้อง ซึ่งจริงๆ แล้วมูลค่าเงินที่ช่วยเหลือมันมากกว่า 422 แน่นอน ซึ่งจากการช่วยเหลือนั้นเฉพาะเงินส่วนตัวของผมก็ประมาณเกือบ 2 ล้านบาทเข้าไปแล้ว เพราะตอนแรกๆ ที่ผมเข้าไปน่ะ ผมควักเงินตลอด

เพราะฉะนั้นอยากชี้แจงเลยสำหรับคนที่มองว่าการทำเงินรายรับรายจ่ายนั้นที่ว่าไม่ถูกต้อง คุณไปเอาข้อมูลจากไหนมา แต่ผมโอเคจะไม่ว่าคุณ เพราะคุณมีสิทธิ์ที่จะสงสัย ถึงแม้จะสงสัยเพียงแค่หนึ่งคน แต่ผมก็พร้อมที่จะชี้แจงให้คุณทราบ ไม่ต้องกลัวหรอกครับ ผมคนจริงครับ ในชีวิตเกิดมาผมไม่เคยโกงใคร เพราะในชีวิตผมนี้มีแต่ให้”