เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เง็ก-กัลยา เลิศเกษมทรัพย์” ถือได้ว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทที่มีผลงานด้านการแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างมากมาย โดยเฉพาะในบทของนางร้ายเธอก็สามารถแสดงออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ตีบทแตกกระจาย แต่น้อยคนหนักที่จะรู้ว่าเธอนั้นมีลูกชายแล้ว โดยเมื่อหลายปีก่อนเธอได้เลิกรากับสามี และได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

ไม่ได้เจอหน้าลูกชายอย่าง “น้องกาย” มาหลายปีแล้ว หลังจากที่ได้แยกทางกับสามีไป แต่ล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เธอก็ได้มีโอกาสเจอกับลูกชายอีกครั้ง ถือว่าเป็นการเติมเต็มชีวิตคุณแม่ให้สดใสมากกว่าเดิมเลยทีเดียว แถมน้องกายยังหน้าตาดีเหมือนคุณแม่เป๊ะเลย วันนี้ ก็ไม่พลาดที่จะรวมภาพของคุณแม่เง็กกับน้องกาย ลูกชายสุดหล่อมาฝากกันด้วย

เรียกได้ว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ เง็ก กัลยา นักแสดงรุ่นใหญ่ ที่พิสูจน์ฝีมือด้วยผลงานการแสดงมากมาย ทั้งภาพยนตร์ และงานละคร อาทิ ปีหนึ่งเพื่อนกันและวันอัศจรรย์ของผม, คู่แท้ 2 โลก

หลายคนคงทราบกันดีว่าครั้งหนึ่ง เง็ก กัลยา ได้ออกมาเปิดใจว่าครั้งหนึ่งเคยถูกอดีตสามีพรากแม่พรากลูกไปนานนับ 10 ปี แล้วเพิ่งกลับมาเจอกันอีกครั้งตอนลูกโตเป็นหนุ่มวันนี้ทีมงานของเราจะขอพาทุกท่านไปชมภาพ น้องกาย ลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่ เง็ก กัลยา กันค่ะ ปัจจุบันน้องอายุ 20 ปีแล้ว จะบอกเลยว่าหล่อ เท่ เหมือนพระเอกเกาหลีมากๆ เลย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online