เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยาว ลูกหยี ตลกชื่อดังได้ขอออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวว่า “ไอ้เรื่องที่ผ่านมาถ้าคุณจะโวยวายนะครับ เขาทำดีมา 35 ปีเขาคงจะมีเหตุผลนะครับ คุณจะมาอาศัยอ้างมาตรา 12 วรรค 4 การที่จะยื่นหนังสือเข้าตรวจสอบ หรือเพื่อที่จะฟ้อง คุณต้องมีที่มาที่ไปนะครับ ไม่ได้แน่ๆ นะครับ คุณทำอะไรอยู่หรอหรอครับ ไอ้คนที่จะทำให้สังคมน่าอยู่ เขาทำดีมาชั่วชีวิตแต่คุณคิดจะมาท้วงติง มาดีเบต มันเป็นก้างอันใหญ่ที่จะไปถ่วงความเจริญของมนุษย์โลก จตุปัจจัยไทยธรรมที่เขาโอนกันมาทั่วโลกนั้น 422 ล้านบาทเศษๆ นั้น กับเงินส่วนตัวของเขาอีก เขาทำดีมาชั่วนาตาปี แต่คุณไม่ได้ทำอะไรเลย คุณเป็นคนที่โหนกระแส เป็นคนที่ใช้ไม่ได้จริงๆ นะครับ ภาษาบ้านๆ นะครับ ผมไม่อยากวิพากษ์วิจารณ์กันไปมากกว่านี้

ผมยังมีมาตราที่ 11 วรรค 5 ที่จะเสนอว่า บุคคลที่จะส่งสำนวนไปหาเจ้าหน้าที่สำนวน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานข้อมูลต่างๆ ส่งให้อัยการ อัยการก็จะพิจารณาว่าจะส่งฟ้องหรือไม่

ผมไม่ใช่ตลกคนดังที่มีงานล้นมือที่จะพูดอะไรไม่ได้ ผมจบนักธธรมเอก นักธรรมโท ผมก็ย่อมพูดได้ทั้งนั้นแหละครับ ไอ้บุคคลนี้ ไอ้คนที่อุบลฯคนนี้ เขาได้โพนทะนากันแล้วนะครับว่าเขาได้ทำอะไรไว้บ้าง ไอ้คนหัวล้านๆ นั่นน่ะครับ ที่ผมพูดอย่างนี้ก็ต้องเข้าใจว่าเขาเป็นคนยังไง มีคนเกลียดมากขนาดไหนทั่วอุบลฯ

อีสานเหนืออีสานใต้เขาก็คงอยู่ไม่ได้แล้ว ตายแหงๆ ละครับถ้าอย่างนี้ ทีนี้ใครจะกล้สทำดีละครับ ที่ผมพูดอย่างนี้ คุณผู้ฟังก็น่าจะฟันธงได้มาผมมาปกป้อง มันเป็นสิทธิหน้าที่ของผม ซึ่งผมก็พูดได้ว่า ประเด็นที่คุณจะส่งสำนวนให้ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานีนั้น เข้าไปตรวจสอบ เข้าไปสอดแทรก เข้าไปขวาง ในขณะสังคมไทยกำลังดำเนินการไปในทางที่ดี หลังผ่านน้ำตามานั้น


ถ้าคุณยังไปขวางเขาแบบนี้มันจะเป็นผลร้ายต่อคุณแน่นอน คุณเป็นใคร คุณทำงานให้ใคร คุณโหนกระแสทำไม คุณเป็นลูกน้องของใคร ผมไม่สนใจ ว่าจะเป็นทนายความหรืออะไร ผมไม่สนใจ ผมจะพูดอย่างนี้ละครับ ผมไม่ได้เข้าข้างใครทั้งนั้น แต่มันเป็นแบบนี้จริงๆ อย่างน้อยผมก็เป็นตลกคู่บารมีของพระเอกนักบุญคนนี้ ผมก็ย่อมพูดได้ ผมมีมันสมอง ถ้าคุณยังคิดจะดีเบตคนที่เขาสร้างคุณงามความดีให้แก่สังคมอีกละก็ ต้องเจอผมในก๊อกสองแน่ๆ

TV Pool Online