เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นความเชื่อด้านโหราศาสตร์ อันเป็นวิชาแขนงหนึ่งซึ่งอยู่คู่ประเทศไทยมาช้านาน ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณ วันนี้เรามีดวงของ 4วันเกิดที่ชีวิตกำลังดีขึ้น จะมีข่าวดี ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก จะมีผู้ใหญ่ใจดีเข้าช่วยเหลือยามที่เราเดือดร้อน เรียกว่าเป็นดวงเสือนอนกินเลยก็ว่าได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

เมื่อปีก่อนนี้อาจจะล้มเหลวในหลายเรื่องทั้งโดนหักหลังในเรื่องการลงทุน ชีวิตเจอปัญหาทางด้านการเงินหลักมาก แทบจะท้อหนักมากกันเลยแต่ว่าพอเข้ามาช่วงปี 2563 ทุกอย่างก็เริ่มจะดีขึ้นมาเรื่อย ๆ และช่วงนี้ก็ถือว่าดวงดีมาก ๆ บารมีที่มีอยู่บุญที่ทำมายังคงช่วยหนุนให้กิจการ งาน การเงิน กลับมาปกติ ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จได้ และให้หมั่นทำความดี ทำบุญแผ่ส่วนกุศลไปให้เจ้ากรรมนายเวรชีวิตจะดีขึ้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

ปีก่อนนั้นจะเจอกับอุปสรรคต่าง ๆ เข้ามาให้ชีวิตเจอความวุ่นวาย แทบจะหลังชนฝากันเลย แต่อย่าพึ่งท้อกันนะ เพราะว่ามาถึงตอนนี้แล้วดวงของคนวันจันทร์กำลังดีขึ้น มีเกณฑ์จะถูกสลากรางวัลใหญ่อีกด้วยนะ รับทรัพย์ก้อนใหญ่เลย แต่ว่าจะต้องทำบุญสักหน่อยอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรสักหน่อยจะได้ไม่มีใครมาขวางทางได้ ดวงยังดี ชีวิตเริ่มปัญหาน้อยลง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

ยากสักหน่อยในการใช้ชีวิตทำอะไรก็เหมือนครึ่ง ๆ กลาง ๆ ไม่ค่อยสุดเลยประสบความสำเร็จยากไปหน่อย การงาน การเงิน ธุรกิจอะไรต่าง ๆ ก็ยังไม่ค่อยดีนัก ลงทุนเยอะทุนก็ได้คืนยากสักหน่อย แต่ให้พยายามเพิ่มขึ้นอีกหน่อย เพราะมาตอนนี้ดวงดีกำลังมา เงินกำลังมาแรง มีเกณฑ์จะได้โชคลาภ บุญวาสนาเยอะ ทำให้ตอนนี้ชีวิตเริ่มพึ่งแรงขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย

ผู้มี่เกิดวันพฤหัส

ในที่สุดก็มาถึงช่วงชีวิตพ้นเคราะห์กับเขาบ้างแล้วหลังจากที่ต้องต่อสู้กับปัญหาหนักหน่วงมาก ชีวิตตอนนั้นอยู่ในช่วงตกต่ำเลย การเงินติดมาก ๆ และตอนนี้ถึงเวลาพักผ่อนแล้วนะชีวิตไม่ต้องเหนื่อยขนาดแบบนั้นอีก การเงินกำลังอยู่ในขาขึ้น จะเริ่มมีเงินเก็บมากขึ้น การงานราบรื่นมาก เจ้านายก็เห็นผลงานและมีแววจะได้ทำงานใหญ่ที่เงินดีอีกด้วย