เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ แฮปปี้ เซอร์ไพร์สวันเกิด “อั้ม” พัชราภา ลั่นไม่หวั่นดราม่า แย้ม ปัจจัยสำคัญคือความประทับใจ เพิ่งปล่อยคลิปร้องเพลงในงานวันเกิด “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ออกมาทำเอาหลายคนฮือฮา เพราะคิดว่ามีการขอแต่งงานจริงๆ เกิดขึ้น ได้สอบถามเรื่องงานวันเกิดได้ความว่า

..

“โอ้โห บรรยากาศต้องบอกว่ามันเป็นความสนุก บวกกับความซาบซึ้งถึงความทุ่มเทกันแต่ละคน เพราะอั้มเองเขาอยากให้เพื่อนๆ สนิทกันมากกว่านี้ เลยจัดกีฬาสีด้วยการแบ่งคนที่อาจจะสนิทกันกระจายออกไป มันก็ได้มิตรภาพที่ดี มีเพื่อนที่รู้สึกว่าสนิทเพิ่มมากขึ้น ที่สำคัญเลยคือเวลาที่เราจะหาของขวัญอะไรสักอย่างหนึ่งให้เขา ซึ่งเขาก็มีหมดทุกอย่างแล้วเนอะ แล้วเราจะทำอะไรดี อย่างทีมของหนิงด้วยความที่เป็นหัวหน้าทีม แต่มีเวลาน้อยมาก ทุกคนก็เห็นอยู่ว่างานหนิงเยอะมาก แต่ก็ได้มีการไปหาข้อมูลจากสิ่งที่คนที่รักเขา อยากเห็นอะไรในตัวเขา และก็เอาจุดนั้นมาทำให้มันเป็นโชว์ ซึ่งก็แต่งเพลงโดยการแปลงเนื้อขึ้นมาใหม่ คิดโชว์สั้น ง่ายๆ เพราะลูกทีมเราไม่ได้มีคนเป็นดาราหรือศิลปิน เราก็ต้องปลุกระดม ว่าสิ่งที่ให้เกิดขึ้นคืออะไร ถ้าเรามีใจ เราก็ต้องใช้ใจในการทำงาน ทุกอย่างเกิดขึ้นภายในเวลา 6 ชั่วโมง แต่ก็เรียกน้ำตาเพื่อนได้ และสิ่งที่เราประทับใจที่สุดเลยคือ มันไม่ได้หมายความว่าเราชนะแล้วเราได้เงินหนึ่งแสน อันนั้นมันไม่ได้มีค่าเท่ากับสิ่งที่เราให้เขาไป แล้วเขาบอกว่าเขาซึ้ง เขาประทับใจมาก ไม่เคยคิดว่าจะมีใครทำให้เขา และเพื่อนๆ ทุกคนก็เดินเข้ามากอด บอกว่าโชว์ดีมาก”

และ วันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของ หนิง ปณิตา แต่เพื่อนๆมาจัดให้ย้อนหลังเป็นวันที่ 15 ธันวาคม   เรียกว่า มีความสุขในวัย 40 สำหรับพิธีกรและผู้จัดคนดัง อดีตนางร้ายตัวแม่ยืนหนึ่ง ที่มีลูกสาวอย่างน้องณิริน ที่เก่งและทำงานเดินตามรอยแม่ในวงการบันเทิงได้แล้ว สุขเรียบๆ  และก็มีสามีสุดที่รักร่วมร้องเพลง happy birthday ในวันงานด้วย บอกเลยว่า happy สุดๆ

..............