เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอานักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เครียดจนทนไม่ไหว หลังมีนักเรียนหญิงคนหนึ่งคอยมาก่อกวนชีวิตตนเองและคนรอบข้าง จนทำให้เดือดร้อนเพราะคำพูดของนักเรียนหญิงคนนี้ ล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจเตรียมเข้าแจ้งความ

โดย เจนนี่ โพสต์ภาพนักเรียนหญิงคนหนึ่ง พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า น้องเค้าน่ารักจัง พี่เจนนี่อยากเจอมาก ใครรู้จักบอกน้องเค้าติดต่อกลับมาด่วนค่า ก่อนจะคอมเมนต์อธิบายว่า สาวคนนี้เข้ามาก่อกวนชีวิตตนจนได้รับความเสียหายทั้งปั่นกระแสให้คนในวงมีปัญหาทะเลาะกัน และเคยถึงขั้นเลิกกับแฟน มีการทำร้ายร่างกายข้าวของ เพียงเพราะคำพูดของเด็กผู้หญิงคนนี้

แต่สิ่งที่ทำให้ เจนนี่ หมดความอดทน คือในวันที่คุณแม่ของตนผ่าตัด อีกฝ่ายก็พยายามใช้เฟซบุ๊กปลอมติดต่อคุณแม่เพื่อพูดจาปั่นประสาทคุณแม่ จนคุณแม่ร้องไห้เพราะเครียด หากอีกฝ่ายทำร้ายตนจะไม่ว่า แต่มายุ่งกับคุณแม่ในวันที่ป่วยหนัก ทำให้รับไม่ได้ ซึ่งเป็นระยะเวลาปีกว่าๆ แล้วที่สาวคนดังกล่าวทำแบบนี้กับตนและครอบครัวรวมถึงค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่สรุปแล้วว่าเจนนี่ขอแจ้งความดีกว่าค่ะ เพราะฟังจากเสียงแล้ว น้องเค้าไม่มีการสำนึกเลย…

โพสต์โดย รัชนก สุวรรณเกตุ เมื่อ วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2019

จากนั้น เจนนี่ โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่าเจนนี่สรุปแล้วว่า เจนนี่ขอแจ้งความดีกว่าค่ะ เพราะฟังจากเสียงแล้วน้องเค้าไม่มีการสำนึกเลย และคิดว่าเค้าอาจจะทำกันเป็นแก๊ง เพราะคนนึงพูดอย่างอีกคนพูดอย่าง คนแบบนี้น่ากลัวมาก เค้าไม่ใช่เด็กแล้ว แต่เค้าคือคนที่น่ากลัวคนนึงในสังคม ถ้าปล่อยไว้จะได้ใจ และจะกลับมาแก้แค้นเราวันไหนก็ได้เพราะฉะนั้น เจนนี่ขอเดินหน้าแจ้งความให้ถึงที่สุด น่าจะปลอดภัยกับชีวิตมากกว่า ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและติดตาม #จบการรายงาน

ด้านคู่กรณีของ เจนนี่ ก็ได้มีการติดต่อมาเพื่อขอโทษผ่านทางข้อความส่วนตัวและขอร้องอย่าเอาเรื่อง แต่ เจนนี่ ก็ได้ตอบกลับไปว่าสิ่งที่คุณทำ เกือบฆ่าแม่ฉันทั้งเป็น เลวและเมื่ออีกฝ่ายรู้ว่า เจนนี่ ตัดสินใจจะไปแจ้งความและบอกว่าเจอกันที่โรงพัก ก็บอกว่าตนมีสอบ แต่ เจนนี่ บอกว่าให้เตรียมค่าเสียหายได้เลย มีสอบไม่มีสอบก็ต้องมา ทำคนอื่นไว้เยอะ เจอผลกรรมกันหน่อย หลังจากที่ เจนนี่ โพสต์ภาพและข้อความไปก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Thairath