เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 16 .. 62 นางสุเนตรา คิตเสน อายุ 61 ปี ข้าราชการครูบำนาญ ชาว .หนองพันทา .โซ่พิสัย .บึงกาฬ ได้พาสามีและลูกสาว เดินทางเข้าพบ ...ศักดิ์ชัย พันธวงศ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โซ่พิสัย .บึงกาฬ เพื่อลงบันทึกประจำวัน หลังโชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 โดยได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 529924 งวดประจำวันที่ 16 ..62 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงินรางวัล 12 ล้านมาเป็นหลักฐานด้วย

นางสุเนตรา กล่าวว่า เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ได้มีตลาดนัดในหมู่บ้านห้วยลึก ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ตนอยู่ จึงไปเดินซื้อสิ่งของและเจอคนขายลอตเตอรี่ จึงถามหาเลข 924 ซึ่งเป็นเลข 3 ตัวท้าย ที่เด็กมาบอกให้ซื้อ แต่คนขายไม่มีและได้ติดต่อคนขายลอตเตอรี่อีกเจ้าหนึ่ง ให้นำลอตเตอรี่ที่ลงท้ายด้วยเลข 924 มาให้จำนวน 2 ฉบับ จึงซื้อไว้

หลังจากนั้นตนก็เก็บลอตเตอรี่ไว้เป็นอย่างดี คิดว่าน่าจะมีโชคถูกรางวัลอยู่บ้าง แต่เมื่อดูการถ่ายทอดสดการออกรางวัลวันนี้ทางทีวีปรากฏว่ารางวัลที่ 1 เลขที่ออกเป็น 529924 ซึ่งตรงกับเลขที่ตนซื้อเอาไว้ 2 ฉบับ รู้สึกดีใจมากที่ถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงินตั้ง 12 ล้านบาท ส่วนเงินที่ได้มาก็จะเก็บไว้เป็นเงินทุนให้ลูกหลานและก็ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรและบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว

ข้อมูลจาก Khaosod