เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส่องคฤหาสน์หรู ชมพู่ หลังจัดงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ สมฐานะไฮโซหมื่นล้าน ต้องบอกเลยว่าเป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้สำหรับ ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต ที่ถึงแม้ว่าจะอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานแล้วแต่ความฮอตยังคงไม่เปลี่ยนแปลง

ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต เคยให้สัมภาษณ์ไว้ตั้งแต่เมื่อครั้งเพิ่งเข้าประตูวิวาห์ว่า กำลังเดินหน้า สร้างเรือนหอหลังใหม่ราคาเบาๆร่วมร้อยล้าน แต่ก่อนจะเสร็จสิ้นคงต้องอยู่ที่คอนโดของฝ่ายหญิงกันไปก่อน แต่จากวันนั้นกระทั่งถึงวันนี้ข่าวคราวเรื่องบ้านหลังใหม่ก็จางหายไปเรื่อยๆ

........

อีกทั้งปัจจุบัน สาวชมพู่ นั้นยังมีชีวิตที่ดีราวกับเจ้าหญิงเลยก็ว่าได้หลังแต่งงานกับสามี น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ กระทั่งได้มีลูกชายฝาแฝดอย่าง น้องสายฟ้าและน้องพายุ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้กับทั้งคู่ และล่าสุดเรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอยหลัง สาวชมพู่ ได้ทำพิธีขึ้นบ้านใหม่หลัง หนุ่มน็อต นั้นพิถีพิถันในการสร้างมากว่า 4 ปี ร่วมถึงเดินทางบินไปซื้อเฟอร์นิเจอร์ถึงต่างประเทศต่อหลายครั้ง ว่าแต่จะหรูหราขนาดไหนไปชมจากภาพกันได้เลย

......

กระทั่งเจ้าตัวเล็กอย่าง 2 แฝด สายฟ้า-พายุ เริ่มโตเป็นหนุ่มรู้เรื่องรู้ราวและน่ารักน่าเอ็นดูขึ้นทุกวันกลายเป็นขวัญใจคนไทยทั้งประเทศตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าคฤหาสน์หลังงามของ ชมพู่-น็อต จะก่อสร้างและตกแต่งเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

..........