เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แน่นอนว่าเธอเป็นพิธีกรทีหลายๆคนคุ้นหน้าสำหรับ กฤตธีรา อินพรวิจิตร มีชื่อเสียงจากการเป็นพิธีกรร่วมในรายการ ตีสิบ จึงนิยมเรียกเธอว่า เข็ม ตีสิบ ก่อนหน้านี้ เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร ทำงานอยู่ในวงการโฆษณา เป็นฟรีแลนซ์ของโปรดักชั่นโฆษณาแห่งหนึ่ง เป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ ทำงานศิลปะ เขียนหนังสือ (เล่มหนึ่งที่วางตลาดแล้วคือ ‘ฟุ้งซ่าน’) ทางด้านผลงานภาพยนตร์ ถือเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มีรูปร่างสูงเข้าขั้นนางแบบอีกคนหนึ่ง คือ เธอมีส่วนสูง 172 เซนติเมตร

ในอดีต เธอเคยทำหน้าที่เป็นพิธีกรหญิงเคียงข้างกับ “วิทวัส สุนทรวิเนตร์” ในรุ่นเดียวกับ แบม จณิสตา, โบ ชญาดา และ นก ตีสิบ ซึ่งการทำหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการของเธอในช่วงนั้น ถือเป็นช่วงพีคที่สุด ที่ทำให้ทุกคนต่างรู้จักเธอในชื่อของ “เข็ม ตีสิบ” นั่นเอง

เข็ม ตีสิบ ได้ตัดสินใจประกาศอำลาการทำหน้าที่พิธีกร และได้หายหน้าหายตาไปจากจอทีวีไปนานจนถึงปัจจุบัน โดยได้ผันตัวเองไปทำงานด้านอื่น ๆ เกี่ยวกับคอลัมน์สุขภาพต่าง ๆนอกจากนี้เธอยังมีข่าวคราวเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพที่ไม่ค่อยแข็งแรง โดยมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เธอได้ป่วยเป็นซีสที่มดลูกติดกับลำไส้ ต้องใช้เวลาพักรักษาตัวอยู่นาน ก่อนที่เธอจะออกมาเผยภาพโฉมหน้าค่าตาให้ได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง ผ่านอินสตาแกรมของเธอ

เราจะพาไปอัพเดทภาพล่าสุดของเธอกัน ที่ขอบอกเลยไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานกี่ปี เธอก็ยังสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แม้อายุอานามจะเลยหลักสี่ไปแล้วก็ตาม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online