เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความหวานนี้ ไม่เคยลดลงเลยจริงๆ สำหรับคู่จิ้นในจอจนตอนนี้กลายมาเป็นคู่จริงนอกจอกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และช่วงนี้จะเห็นว่าทั้งคู่ปล่อยโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอด สำหรับคู่รักของนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” กับหวานใจอย่างพระเอกหนุ่มมาดหล่อ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ซึ่งก่อนหน้านี้ก็จะเห็นว่าทั้งคู่ได้ไปเที่ยว และทำกิจกรรรมพร้อมครอบครัวของทั้งสองบ้านมาตลอด และปล่อยความหวานความอ้อนมาแบบต่อเนื่อง

ล่าสุดวันที่ (17 ธันวาคม 2562)ที่ผ่านมา ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่ม “ณเดชน์” หวานใจอย่างสาว”ญาญ่า” ก็ได้โพสต์ภาพคู่สุดหวานอวยพรวันเกิด พี่แบร์ของญ่า พร้อมแคปชั่นว่า “Happy birthday to youu ka my barrykins ขอให้พี่แบร์มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง สมปรารถนาในทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่แบร์ฝันไว้นะคะ for me แค่อยากจะเห็น that dimpled smile of yours ในทุกๆ วันของญ่าค่ะ:) Cheerio to a beautiful year ahead and the many many more to come #งดฝากร้านมาhbdพี่ณเดชน์กันค่ะ”

งานนี้ยังมีเหล่าแฟนๆ และเพื่อนดารามากมายเข้าไปร่วมอวยพรวันเกิด รวมไปถึงแม่แก้วที่ต้องบอกเลยว่า ชื่นชมสุดๆไปเลยคู่นี้ หวานกันขนาดนี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดีน้าา..