เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สู่ขวัญ บูลกุล มีชื่อและนามสกุลเดิมว่า สู่ขวัญ วิวรกิจ ได้สมรสกับ นายโชค บูลกุล ทายาทของนายโชคชัย บูลกุล เจ้าของฟาร์มโชคชัย มีบุตรชาย 1 คน ชื่อ ด.ช. ปราบ บูลกุล ไม่มีใครไม่รู้จักอดีตพิธีกรสาวสวย “ขวัญ สู่ขวัญ บูลกุล” ในวัย 46 ปี พิธีกรรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ คู่กับ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” เมื่อครั้งในอดีต และยังเป็นนักธุรกิจรวมไปถึงรับงานนักแสดงด้วย

จะเห็นได้ว่าลูกชายสุดรักคนนี้จะรักการทำฟาร์มเป็นชีวิตจิตใจเป็นอย่างมาก ดูได้จากที่คุณแม่ มักจะโพสต์ภาพที่น้องปราบทำงานฟาร์มหลายอย่าง ตัดหญ้า อาบน้ำม้า ซ่อมรถในฟาร์ม หลากหลายอย่าง เรียกได้ว่าแม้จะเกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่เธอก็สามารถสอนลูกชายให้รู้จักดูแลช่วยเหลือกิจการตั้งแต่เด็กๆ เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักจริงๆ สำหรับ โชค บูลกุล กับภรรยาคนสวย

หลายคนอาจบอกว่าผู้หญิงคนนี้โชคดีที่มีสามีรวย มีชีวิตดี๊ดีจนน่าอิจฉา แต่ในความเป็นจริงแล้วเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องเงินสามีไว้ว่า… “งานประจำคือดูแลครอบครัว ดูแลลูก นอกนั้นก็เลือกทำงานที่รู้สึกว่าสนุกกับมัน งานที่คิดว่ามีคุณค่า เมื่อก่อนเราทำทุกอย่างเพราะต้องทำมาตลอด ต้องเรียนให้ดี ต้องทำงานให้ดี ต้องเก็บเงิน พ่อสอนเสมอว่าเป็นผู้หญิงต้องเลี้ยงตัวเองให้ได้ เพราะศักดิ์ศรีของผู้หญิงเป็นเรื่องสำคัญ พออายุ 40 ก็มานั่งคิดว่า ถ้าเราตายตอนอายุ 80 ซึ่งก็ไม่ถือว่าตา.ยเร็วนะ แปลว่าเราเดินทางมาครึ่งชีวิตแล้ว จึงถามตัวเองว่าอยากใช้ชีวิตครึ่งหลังซ้ำกับครึ่งแรกหรือเปล่า ที่สำคัญตอนนี้เราไม่ต้องกังวลเรื่องเงินแล้ว

มีทรัพย์สินส่วนตัวที่อยู่ได้โดยไม่ต้องรบกวนใคร อันนี้ไม่เกี่ยวกับสามี ถ้าบอกว่าสามีมีเงิน นั่นแสดงว่าเรายึดติดว่าสามีต้องเป็นของเราไปชั่วชีวิต พี่โชค (โชค บูลกุล) เป็นคนดี เป็นคนน่ารัก ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ เพียงแต่ว่าชีวิตคนเราไม่มีอะไรแน่นอน ต่อให้พี่โชคมานั่งข้างๆ ขวัญก็จะบอกแบบนี้

เราขอใช้ชีวิตอย่างที่เราอยากใช้ จึงเลิกทำงานประจำ และขอไม่ทำอะไรซ้ำเดิม ถึงได้ประกาศว่าไม่อ่านข่าวแล้วนะ อย่ามาชวนเลย ไม่อ่านแล้ว ตอนนี้ไม่ได้คิดถึงเงินเป็นที่ตั้งแล้ว แต่อยากไปในที่ที่เรา อยากไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online