เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นประเด็นต่อเนื่อง สำหรับคำถามบนเวทีการประกวด Miss Universe 2019 ที่ฟ้าใส ปวีณสุดา ตัวแทนจากประเทศไทยได้รับ ซึ่งกลายเป็นการถกเถียงในโลกโซเชียล ว่าควรจะตอบแบบไหน จนลามไปถึงการพูดถึงคำถามของสาวงามในปีอื่นๆ ด้วย กลายเป็นว่าการประกวดในปี 2016 ซึ่งน้ำตาล ชลิตา เป็นตัวแทน หลายคนมองว่า คำถามที่น้ำตาลได้รับนั้นง่าย แต่เจ้าตัวกลับตอบคำถามโยนมงเสียอย่างนั้น จนทำให้ไม่ชนะ มีชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า น้ำตาลคำถามง่ายมากแต่ตอบไม่ได้เลย คิดดูถ้าโดนคำถามปี ฟ้าใส จะเป็นไง น้ำตาลเข้าเพราะvoteด้วย ถ้าไม่voteก็ไม่ได้เข้านะคับ ต่อมาน้ำตาลก็ได้มาตอบกลับด้วยความเดือดว่า ทราบด้วยเหรอคะ ว่าถ้าไม่มีโหวตไม่เข้า เป็น 1 ในกรรมการเหรออยากทราบจัง
ทั้งนี้ น้ำตาล ชลิตา ได้นำคอมเมนต์ดังกล่าวมาแชร์ในเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความตอบกลับว่า “บางทีก็ลามปามไปเรื่องคนอื่น คนในคนไหนคะ อยู่ตรงนั้นด้วยหรือเปล่าที่บอกว่าไม่ไหว้อาจารย์ พ่อแม่เราก็สอนให้มีมารยาทเหมือนกันค่ะ รบกวนเจ้าของโพสต์นี้ด้วยนะคะ เอาเรื่องจริงมาพูดหน่อยค่ะ”
น้ำตาล ชลิตา ยังได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ ระบายถึงเรื่องที่มีคนสบประมาทว่าในการประกวด Miss Universe ปีของเธอนั้นได้คำถามง่าย กองใหญ่โยนมงให้แล้วไม่รับ ตอบไม่ดี ว่า “ไม่เข้าใจบางคนที่ชอบบอกว่าปีน้ำตาลคำถามง่าย กองใหญ่โยนมงให้ไม่รับ ตอบไม่ดี เข้าเพราะโหวต คือถ้ามันง่ายคงมงตั้งแต่ปีพี่แนทละค่ะคุ้นนน คนที่ติก็ติเก่งจัง รู้เรื่องทุกเรื่อง วงในตลอด ดูถูกคนอื่นก็เก่ง ถ้าง่ายเหมือนพิมพ์ก็ส่งตัวเองไปกันสิคะ ดราม่าเก่ง” “เอาจริง ๆ ตาลไม่ได้จะเหวี่ยงหรือจะมารุงรังอะไรนะคะ แต่บางทีก็ควรจะเดินหน้าเชียร์ต่อไปค่ะ ตาลรู้จุดด้อยของตัวเองดี ทุกอย่างมันไม่ได้ง่ายเสมอไป บางคนก็เหลือเกินค่ะ ตาลก็มีจิตใจเหมือนกันค่ะ บางคนก็ดูถูกกันเกินไปจริง ๆ ส่วนที่เปรียบเทียบพี่แนทคือพี่แนทพร้อมสุด ดีสุดเหมือนกัน อีกอย่างก็ไม่ได้อยากมีซีนอะไรทั้งนั้นค่ะ พื้นที่นี่เราก็ระบายความรู้สึกของเราได้เหมือนกัน จบค่ะ”