เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นสาวที่สดใส ลูกไม้คนบันเทิง “น้องเลิฟ” มัจฉา ณ ระนอง ทายาทของ “แม่วาด” หรือดาราสาว “แม่กุ้ง” วิภาวี เจริญปุระ กับอดีตดาราหนุ่มพ่อ”เบิร์ด พิทยา” ณ ระนอง ที่พูดเลยว่าโครงหน้าจริงไม่มีมีดหมอ ไม่ง้อฟิลเลอร์ ไม่พึ่งโบท็อกซ์…สั้นๆไม่ต้องย้อนอะไรมาก “น้องเลิฟ” ก็คือหลานสาวซุป’ตาร์ “น้าใหม่ เจริญปุระ” นั่นเอง ที่เด็ดเวอร์ เธอครบเครื่อง สวย เรียนเก่ง นิสัยดี มีความสามารถร้อง เต้น เล่น แสดงและชอบในงานภาพยนตร์สมกับที่เป็นหลานคุณตา”รุจน์ รณภพ”ที่สุด

ทำเอา ใหม่ เจริญปุระ นักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่ตกอกตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อหลานสาวอย่าง น้องเลิฟ มัจฉา ณ ระนอง ลูกสาว แม่กุ้ง วิภาวี เจริญปุระ กับอดีตดาราหนุ่มหล่อคุณพ่อ เบิร์ด พิทยา ณ ระนอง ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำบนทางด่วน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยมีครอบครัวเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด โดย แม่กุ้ง วิภาวีโพสต์ข้อความว่า “รถคว่ำบนทางด่วน ช่วงเช้ากำลังขับรถไปประชุมที่หัวหินเพื่อนน้องเลิฟ น้องภูมิ

โทรมาแปลกๆเหมือนไม่กล้าพูดเลยถามว่ามีอะไรเหรอซึ่งในที่สุดก็พูดออกมาคำเดียวว่าคุณแม่ครับ เลิฟรถคว่ำ…หัวใจ…ห…ยุ..ดเ..ต้..นพร้อมกับลูกชายซึ่งเพิ่งถึงหัวหิน เลี้ยวรถกลับแต่ในใจมีแต่คำถามว่าฉเลิฟจะเป็นอะไรมาก..ไหมนั่งเงียบกันมาตลอดทางสามชม 2 คน โทรหาทั้งทีพี่สาวพี่ปูและน้องใหม่ทันที กราบขอบคุณแม่ ขอบคุณใหม่ นิด ที่ไปถึงเร็วทันใจที่โรงพยาบาล

กราบขอบคุณเพื่อนๆทุกคนคะที่เป็นห่วงเลิฟตอนนี้รอดูอาการน้องเลิฟสแกนสมองเย็บที่นิ้วกระจกโดนบาดฟกเขียวม่วงระบม เลิฟร้องไห้ตลอด Safety Belt เตือนว่าจำเป็นต้องคาดจริงๆ โดยทางคู่กรณีบอกว่าอยากคุยกับแม่ !!”

TV Pool OnlineTV Pool Online