เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าหลังจาก เฟซบุ๊กของ เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ พิธีกรและนักแสดง ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของนักแสดงรายหนึ่ง มาสายว่า

ในกองถ่ายเราจะเจอ “นักแสดง” ที่… ได้บทไปแล้วไม่ท่อง ไม่อ่าน ไม่เอามา มาสายแล้วยังบอกว่ารถติด แต่คนอื่นที่มาทางเดียวกันไม่ติด ไม่ชอบเสื้อผ้า อยากใส่ชุดคนอื่น ชุดคนอื่นดูสวยกว่า คาแรคเตอร์ตัวละครเป็นไง ไม่รู้ ไม่สน เพราะไม่อ่านบทอยากแต่งตัวสวยๆหล่อๆ ตีความบทแบบเอาตัวเองเป็นหลัก ถ้าตัวละครทำอะไรขัดกับนิสัยตัวเอง จะไม่เล่น บอกว่ามันขัดๆ ไม่เชื่อ ขอแก้บท

ตอนซ้อม ซ้อมไม่จริง พูดบทผ่านๆ ไม่เดิน ไม่นั่งจริง บอกตอนเอาจริงค่อยทำ พอเอาจริงทำไม่ได้ เพราะซ้อมลวกๆ ก็เทคแล้วเทคอีก พอเทคมากเหนื่อย บอกผู้กำกับว่า อิดิทได้ป่ะ อีดิทตรงนี้เลยได้ป่ะ..ทำไมไม่อีดิท เขาอยากตอบว่า อีดิทไม่ได้เพราะเล่นห่วยทั้งซีน มีธุระยุ่งทุกวันวันถ่ายละคร ไปธนาคาร ไปหาหมอ ไปเจาะสิว หมาอ้วกต้องเฝ้าหมา
ขอกลับเร็ว ให้รีบถ่ายซีนตัวเองก่อน ทีมงานต้องย้ายไฟย้ายกล้องเซ็ทให้ตัวเองใหม่ แต่พอถ่ายเสร็จคุยต่อไม่เห็นมันไปไหน จนเลิกกองฯ แต่เขาและเธอเหล่านี้มักจะโด่งดัง ฟู่ฟ่า มีงานมากมาย แต่ที่มีวินัย ตรงเวลา ศึกษาบท จะนั่งเงียบๆ รอเวลาให้ถึงคิวตัวเองและท่องบทไป…

หลังจากนั้นแฟนคลับก็ตามแห่ไปสอบถาม เจ้เหมี่ยว ปวันรัตน์โพสท์ถึงคือใคร?  รวมทั้ง นางเอกสายแบ๊ว อย่าง ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ด้วย เพราะทุกคนก็พาดพิงไปถึงศรีริต้า เจนเซ่น

ล่าสุด ริต้า ก็ออกมาตอบแล้วว่า..ไม่ใช่นาง นางไม่เคยมีปัญหากับเจ้เหมี่ยว ตอนนางเห็นเจ้แกโพสต์ นางก็รีบไปถามเลยว่าหมายถึงใคร ถ้าด่าริต้าก็ด่าตรง ๆ ได้เลยนะ ไม่ต้องเอาขึ้นเฟสบุ๊ค เจ้แกก็บอกว่าไม่ได้หมายถึงริต้า

เป็นอันจบข่าว!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online