เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พนักงานอัยการคดีอาญาธนบุรี 2 เป็นโจทก์ฟ้อง 6 จำเลย ในคดีการเสียชีวิตของ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล  ล่าสุด วันนี้ (18 ธันวาคม 2562) มีรายงานว่า ศาลอาญาธนบุรี ได้นัดสอบคำให้การของจำเลยทั้ง 6 คน ซึ่งทั้งหมดเดินทางมายังศาลด้วยสีหน้าเรียบเฉย มีเพียงนายชูสกุล ทองช่วย ทนายความฝ่ายจำเลยทั้งสี่คน ไม่รวมนายกฤษฎา หรือ โนบิ เปิดเผยว่า ลูกความของตนเองทั้ง 4 คน ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยืนยันว่าวันเกิดเหตุเป็นการดื่มกินกันปกติ ไม่มีการวางแผน หรือมีการสนับสนุนน้ำอุ่นก่อเหตุกับลัลลาเบลแต่อย่างใด

จำเลยทั้ง 6 คน ประกอบด้วย..

   – นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น จำเลยที่ 1
– นายชัยพล พรรณนา หรือ คิว จำเลยที่ 2
– นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ จำเลยที่ 3
– นางสาวพิกุลทอง บุญภา หรือ เฟิร์ส จำเลยที่ 4
– นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ โนบิ จำเลยที่ 5
– นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือ ปิงปอง จำเลยที่ 6

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ลัลลาเบล

          ทั้งนี้ ศาลมีคำสั่งอนุญาตประกันตัวจำเลยทั้ง 6 คน โดยนายน้ำอุ่น ยื่นเงินประกันตัว จำนวน 300,000 บาท ส่วนที่เหลือใช้วงเงินประกันเดิม คือ 150,000 บาท ไม่ได้ยื่นเพิ่ม
 จากรายงาน ระบุว่า ศาลมีการนัดจำเลยทั้ง 6 คน มารายงานตัวต่ออีกครั้ง ในวันที่ 9 มกราคม 2563 เพื่ออธิบายเรื่องการคุ้มครองสิทธิ์ของจำเลย และวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 ศาลนัดตรวจพยานหลักฐานของจำเลย ก่อนดำเนินการสืบพยานต่อไป

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาในคดีลัลลาเบล ประกอบด้วย จำเลยที่ 1 นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ที่ถูกคุมตัวอยู่ที่เรือนจำพิเศษธนบุรี, จำเลยที่ 2 นายชัยพล พรรณนา หรือ คิว เจ้าของงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง, จำเลยที่ 3 นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋, จำเลยที่ 4 นางสาวพิกุลทอง บุญภา หรือ เฟิร์ส แฟนสาวของคิว จำเลยที่ 5 นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ โนบิ จำเลยที่ 6 นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือ ปิงปอง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online