เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภาพในงานคอนเสิร์ตช่อง 7 หวานหยด จนแฟนๆ ฟินลืม สำหรับคู่ “โบว์ เมลดา สุศรี” กับพระเอกหนุ่มร่วมช่อง “มิกค์ ทองระย้า” ล่าสุดสาวโบว์ก็เผยว่าอินเนอร์จริงหรือไม่ อยากให้ดูกันเอาเอง ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ อยากให้ไปถามฝ่ายชายก่อน

“งานบุญ รักคือการให้ค่ะ ถามว่ารักไหม รักค่ะ รักช่อง 7 ส่วนรักเขาไหม จะมาพูดก่อนผู้ชายไม่ได้หรือเปล่าคะ ส่วนซีนที่ออกมา ทางฝ่ายคอนเสิร์ตบอกว่าขอหวานๆ เราก็เลยเตี๊ยมกัน ตอนจบเอาหัวชนกันนะ เราก็เลยถามว่าเอาหัวชนกันแล้วมือถือไมค์ร้องไปชนไปจะตลกหรอ เลยตกลงกันว่าร้องเพลงจบแล้วค่อยเอาหัวชนกัน ทุกอย่างเป็นสคริปต์มาแล้ว มีอินเนอร์จริงไหม ไม่รู้ ดูกันเอง ถ้ากันเองแล้วคิดว่าจริงก็แล้วแต่เลย”  “เรื่องแฟนๆ คิดว่ามีอะไรกันหรือเปล่า แฟนๆ คิดกันไปสักพักแล้ว ถามว่าสัมพันธ์เป็นยังไง ทำไมไม่ไปถามผู้ชายก่อน หูย ต้องให้ตอบก่อนใช่ไหม ความสัมพันธ์ของเรา ตอนนี้ก็เป็นพี่เป็นน้องกันไป ยังไม่ได้พัฒนาไปไกลขนาดนั้น”

ไม่ถึงกับซุ่มสวีต ไปไหนมาไหนกันสองคน “ไม่ถึงกับสองคนขนาดนั้นนะคะ ไม่เคยไปสองคนเลย เพราะเราต้องมีคนอื่นไปด้วย ถามว่าใช้เวลาร่วมกันบ่อยมากขึ้นไหม บ่อยค่ะ ช่วงที่เราได้เจอกันบ่อยเป็นช่วงซ้อมคอนเสิร์ต พอซ้อมคอนเสิร์ตเสร็จก็ไม่ค่อยได้ทานเพราะต่างคนต่างทำงาน ส่วนที่คนเห็นภาพถี่ คิดว่าเรากำลังคุยกัน เพราะเป็นช่วงที่เราต้องซ้อมคอนเสิร์ต เจอกันบ่อย คนในช่องก็แซวค่ะ” “ส่วนที่บอกว่ามีกลิ่นหรือเปล่า กลิ่นเป็นยังไงคะ เปรี้ยวๆ หรือเปล่า (อ๋อม อรรคพันธ์ก็บอกว่าคู่เราหวานมาก?) หือ คุณลุงอย่าให้พูดนะ คู่ลุงน่ะ ก็มีความรักให้กันอยู่แล้วเป็นปกติ หนูไม่ได้เกลียด หนูรักเขาแบบพี่ ตื่นเต้นไม่เคยเจอไมค์จ่อเยอะขนาดนี้”

โอกาสพัฒนาอยู่ที่ตัวผู้ชายเอง ไม่ติดสานต่อ พร้อมเป็นแฟน “เรื่องให้เขาพูดก่อน จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรนะคะ เราก็พูดตอบเป็นดาราไปงั้นแหละ อยากให้ผู้ชายพูดก่อน อยากมีคำตอบแบบนี้บ้าง(หัวเราะ) ตอนนี้คุยเป็นพี่ เป็นเพื่อน สนิทกันมากขึ้นอยู่แล้ว ถ้าจะพัฒนาคิดว่าก็ขึ้นอยู่กับตัวเขาด้วยแหละ ถามว่าโอเคที่จะสานต่อไหม ก็ไม่ติดนะคะ ไม่ติดถ้าเป็นแฟน ปกติ เขาก็เป็นคนดีคนหนึ่ง ถามว่าเขาว่ายังไง ในเมื่อเราไม่ปิดแล้ว เขาไม่รู้ว่าเราพูดอะไร”

“คิดว่าเดี๋ยวเขาก็ได้เห็น เดี๋ยวแฟนคลับเขาก็คงแท็กกัน ถามว่าเขาเหมาะดูแลเราไหม ถ้าเรื่องส่วนสูงคิดว่าเหมาะ เพราะเจอน้อยมากที่คนจะสูงกว่าเรา อย่างอื่นมันเป็นเรื่องของอนาคตต้องดูกันยาวๆ หมดเลยจริงๆ เท่าที่ดูเขาก็น่ารักดี เป็นสุภาพบุรุษ ถามว่ารักไหม รักอยู่แล้ว จะบอกว่าเกลียดพี่เขาก็ไม่ได้ไง ก็ให้ผู้ชายพูดก่อนดีกว่าค่ะ ส่วนเขารักเราไหม ถ้ารักเป็นน้องคิดว่าเขารัก อย่างอื่นไม่กล้าคิดแทน”