เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ลือกันหนาหูเลยทีเดียว กับข่าวที่ว่านางเอกสาวณิชา ณัฏฐณิชา ไปเสียบบทนางเอกแทนนางเอกสาวแมท ภีรนีย์ ในละครเรื่อง เกมปรารถนาจากแต่เดิมที่มีการวางบทเอาไว้ว่าจะให้สาวแมทมารับบทเป็นนางเอก ล่าสุดสาว ณิชาณัฏฐณิชา ได้ออกมาพูดดถึงถึงประเด็นดังกล่าวว่าเราไม่รู้ว่ากระบวนการก่อนหน้านี้มันเป็นอย่างไรบ้าง แต่สุดท้ายก็มาเป็นเราที่ได้เล่นเป็นตัวละครนี้ ซึ่งเราเองก็เพิ่งจะทราบเรื่องได้ไม่นาน

ตอนที่ทราบว่าเราต้องมารับบทแทน รู้สึกอย่างไรบ้าง ?

ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะคะ เพราะเราไม่ได้เสียบแทนหรือแย่งชิงอะไรมา แต่เป็นการดูของผู้ใหญ่ทางช่องมากกว่า คือไม่ว่าจะเป็นละครก่อนหน้านี้ หรือเรื่องไหนๆ ก็ตาม ผู้ใหญ่เป็นคนเลือกให้ซะส่วนใหญ่ และเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ซึ่งเราก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดค่ะคิดว่าเหตุผลอะไรที่ทำให้ผู้ใหญ่เลือกเรา ? “ก็ไม่รู้นะคะ แต่สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด

รู้สึกหนักใจไหมเพราะเรื่องนี้มันก็เคยมีดราม่ามาก่อน ? ไม่นะคะ คิดว่าทุกคนเข้าใจได้ เพราะอย่างที่บอกมันไม่ได้อยู่ในการควบคุมของเรา เราไม่ได้มีอำนาจในการชี้นู่นชี้นี่ คิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ใหญ่เขาจะตัดสินใจรู้จักกับแมท ภีรนีย์ ไหม ? “ก็เคยเจอกันตามงานค่ะ พี่เขาก็เป็นรุ่นพี่ คนละรุ่นกันค่ะ