เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โมเมนต์นี้มีน้ำตา เก๋ ชลลดา  แจงจัดปาร์ตี้สละโสดสุดไฮโซท่องบนเรือหรู 

“เก๋ ชลลดา” ได้เปิดใจว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ที่ไม่รู้ตัวเลยจริงๆ เพื่อนๆ ทุกคนวางแผนไว้เนียนมาก แต่ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่มีความสุขมากเช่นกัน ซึ่งสิ่งที่เพื่อนๆ รวมตัวทำให้นั้นไม่ได้มีมูลค่าทางด้านทรัพย์สินอย่างมหาศาล แต่กลับมีค่าทางด้านจิตใจของคนที่ได้รับจนบรรยายไม่ถูกจริงๆ อีกทั้งเธอเองก็อยู่ในวงการมาหลายสิบปีทำให้รู้จักคนเยอะ และต่างฝ่ายต่างก็ช่วยกันจัดงานนี้ขึ้นมาโดยไม่ได้ใช้เยอะเหมือนที่ทุกคนคิดแน่นอน

ล่าสุดเพื่อนๆ จัดปาร์ตี้สละโสดให้ ?

“จริงๆ ถือว่าเป็นปาร์ตี้สละโสดที่น่ารักมากๆ เพราะว่าตัวเองก็ไม่ได้คาดคิด ยังคิดในใจว่าต่างคนต่างยุ่งแน่เลย ก็บอกเพื่อนว่าไม่ต้องห่วง งานปาร์ตี้สละโสด เรานัดกินข้าวกันเฉยๆ ก็พอ นั่นคือสิ่งที่คุยกับเพื่อนๆ ไว้ พอเห็นสิ่งที่เขาทำให้ เราก็ซาบซึ้งมาก บางคนที่เป็นเพื่อนเก๋ที่เมืองนอก เขานึกว่าเก๋แต่งงานแล้ว (ยิ้ม) เลยงงว่าทำไมแต่งงานงานเราจะต้องเซอร์ไพรส์ เก๋ก็บอกว่าไม่ใช่ คือบังเอิญว่าเราใส่เวลล์ คนก็เข้าใจว่าเป็นงานแต่งงาน วันนี้มีความสุขมาก”

คนบอกว่างานหรูหรามาก ?

“คือบังเอิญมาก ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนมาก ตอนแรกเพื่อนบอกว่าจะแค่จิบน้ำชาตอนบ่าย เหมือนมานั่งเม้าท์คุยกันเฉยๆ ไม่รู้จริงๆ ว่าเขาจะมีเซอร์ไพรส์ ซึ่ง 10 เดือนที่ผ่านมา เก๋ไปลงพื้นที่เก็บรักษ์กับโตโน่ ภาคิน เขาก็อินว่าเรารักษ์สิ่งแวดล้อม แล้วก็มีเรือ ซึ่งได๋เคยไปทำงานให้เรือลำนี้มาก่อน ต้องขอบคุณที่เขาก็มาทำให้ตกแต่งอยากดี เลยดูยิ่งใหญ่”

“เพราะความรักของเพื่อนจริงๆ สตางค์ไม่ได้เยอะอย่างที่ทุกคนคิด ความโชคดีของเก๋ ที่เก๋แก่ (หัวเราะ) ทำงานมานาน รู้จักคนเยอะมาก คนที่เขารัก เขาก็เอาของมาให้ เพราะฉะนั้นทุกอย่างไม่ได้มีมูลค่ามหาศาลขนาดนั้น แต่จิตใจคือปลื้มปริ่มมาก”

ใกล้เข้ามาแล้ว มีความกังวลอะไรไหม ?

“เพิ่งจะเริ่มตื่นเต้นไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เองค่ะ ตอนนี้ทำอีการ์ดเสร็จแล้ว ซึ่งจะมีการเชิญสื่อมวลชน เลยตื่นเต้นเรื่องการสะกดชื่อ ไม่อยากให้ทุกคนน้อยใจ บางทีเราเขียนชื่อถ้าผิดพลาดประการใด เวลาส่งอีเมล เราพยายามจะสะกดชื่อให้ถูกต้องที่สุด แค่นั้นเลยที่ตื่นเต้นกังวล”