เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     13(8)

     เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ศิวะ ริมฝาย สารวัตรเวร สภ.บางปูสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเด็กนักเรียนเสียชีวิตภายในรถตู้รับส่งนักเรียน ที่หมู่บ้านหมู่บ้านเด่นชัยสามัครคี เฟส 1 หมู่ 5 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

     ที่เกิดเหตุพบร่าง ด.ญ.ปริมประภา ปัจจัยโย  หรือน้องอิ้งค์ อายุ 3 ขวบ 6 เดือน สวมชุดนักเรียนชั้นอนุบาล  นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น ลักษณะตัวแข็ง  โดยมีนางสาวธนัชชา ปัจจัยโย อายุ 34 ปี  มารดากอดศพลูกสาวร้องไห้แทบจะขาดใจ ใกล้กันพบรถตู้ โตโยต้า สีบรอนซ์ฟ้า ทะเบียน ฮอ-3033 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านเด่นชัย สามัคคี เฟลส 1 ต.แพรกษาใหม่ ภายในรถตู้พบกระเป๋านักเรียน สีฟ้าวางทิ้งไว้บนเบาะ เขียนชื่อ ด.ญ.ปริมประภา ปัจจัยโย เอาไว้  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

     จากการสอบถาม นายอาทิตย์ รังษิโย อายุ 30 ปี คนขับได้ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้ขับรถตู้คันดังกล่าว พร้อมด้วยนายสาธิต สุวรรณจักร์ อายุ 33 ปี เป็นคนดูแลเด็กในรถ เข้าไปตระเวนรับเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลภายในหมู่บ้าน 15 คน ซึ่งในระหว่างที่ตระเวนรับนักเรียนทั้งหมด แอร์ของรถเกิดเสีย จึงได้เอารถมาจอดที่หน้าหมู่บ้าน ก่อนโทรเรียกรถตู้อีกคันมารับนักเรียนทั้งหมดไปส่งโรงเรียนแทน โดยที่ไม่ทราบว่ายังมีเด็กนักเรียนนอนหลับอยู่ที่เบาะหลังอีก 1 คน ตนจึงได้จอดรถเอาไว้ปากซอย จนกระทั้งบ่ายสามโมง แม่ของน้องอิ้งค์ ได้มาตามหา เนื่องจากโรงเรียนโทรมาแจ้งว่าน้องไม่ได้มาโรงเรียน จึงเดินทางมาที่บ้านเจ้าของรถตู้ที่ไปรับน้องอิ้ง เพื่อจะสอบถาม เมื่อทราบดังนั้นจึงได้มาเปิดประตูรถดูได้พบน้องอิ้งค์นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะหลัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้งสองว่า กระทำการโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ก่อนควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา – 77jowo.com , dailynews.co.th