เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บทความนี้ เป็นความเชื่อด้านโหราศาสตร์ อันเป็นวิชาแขนงหนึ่งซึ่งอยู่คู่ประเทศไทยมาช้านาน ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณวันนี้เรามีดวงประจำปีเกิด ที่หลังจากวันที่ 20ไปแล้วจะความโชคดี เพราะบุญส่งผล หากใครยังมิได้ทำบุญเลย ก็ควรเริ่มได้แล้ว ผลบุญมีผลมากๆ

ปีกุน

ในช่วงทีผ่านมาค่อนข้างทรมาน การเงินไม่ค่อยสู้ดีนัก หาเท่าไหร่ใช้ไม่เคยพอสักที บางครั้งถึงกับต้องอดมื้อกินมื้อ อยู่ได้เพราะมาม่า แต่ชะตาของคุณกำลังจะเปลี่ยนไปแล้ว จะได้ปลดหนี้ปลดสิน จากการที่คุณขยันหาทำมาหากินอย่างสุจริตมานาน ซื่อตรง ผลบุญทำให้คุณได้ดีช่วยนำพาให้ดวงของคุณ ดำเนินไปพบกับ ความเจริญ ทำอะไรก็จะเริ่ม ประสบความ สำเ ร็จ ในปี 2563 อ่านแล้วคุณชอบอย่าลืมแชร์ให้เพื่อนๆ คุ ณได้ทราบด้วยนะ

ปี ระกา

ปีนี้แม้จะเป็น ช่วงขาลง มีรายจ่ายมากมายในช่วงนี้ และ ยังเจอปัญหาอุปสรรคประทุ เข้ามาแบบหลายทาง แต่เลิกน้อยใจคิดมาก เพราะได้แล้วมัน กำลังจะผ่าน พ้ นไป จะหมดไปในช่วงไม่เกินกลางเดือนนี้ ปัญหาเล็กๆน้อยๆ ก็จะหมดไปในสิ้นเดือนนี้ ถ้าอยากมีsายได้เพิ่มมากขึ้น ควรต้องลงทุนร่วมธุรกิจ หรือมีกิจการเป็นของตัวเองบ้างนะ อาจจะลงทุนกับเพื่อนที่รู้จัก ลงแรงสักหน่อยบอกเลยว่า เป็นเดือนของคุณจริงๆเดือนหน้านั่น ทำอะไรก็จะ เริ่มประสบความ สำเร็จ อย่างราบลื่น ถ้าอ่านแล้วคุณชอบอย่าลืมแชร์ให้เพื่อนๆคุณได้ท ราบด้วยนะ

ปีมะเส็ง

อยู่ในช่วงเวลาของ การปลดหนี้อาจจะมีปัญหาอุปสรรคคเล็ก น้อยถึงปานกลาง กับการทำมาค้าขาย แต่บอกได้เลยว่า ดวงชะตาของคุณ จะได้ปลดหนี้ อย่างแน่นอน ในขณะเดียวกัน คุณก็ต้อง ตั้งมั่นขยันตั้งใจ ทำมาหากิน ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ดวงการเงินของคุณ ในปีนี้จะสดใสมากขึ้นเลยนะ ทำอะไรประสบความสำเร็จ เป็นผลดีไปหมด ต้นปี 2563 มีโชคใหญ่รอคอยอยู่ อ่านแล้วคุณชอบอย่าลืมแ ช ร์ให้เพื่อนๆคุณได้ทราบด้วยนะ

 

ปีมะเมีย

ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าดวงชะตา ยังไม่พุ่งไม่ก้าวหน้าเท่าไหร่เลยนะ ทำอะไsไปแล้ว ก็จะเหมือนจะคว้าน้ำเหลว มีแต่ภาระหนี้สิน ที่ไม่ต้องบรรยายมาก มีมากมายเหลือเกิน แต่ทว่าดวงของคุณจะเริ่มเปลี่ยนไป การทำมาค้าขายจาก ที่เคยชะลอตัว การเงินอยู่ในช่วง ฝืดเคืองมาตลอด จะเริ่มดีขึ้นมากเลยนะ เตรียมรับโชคก้อนใหญ่ไว้ได้เลย แน่นอนว่า การงานของคุณจะประสบความไหลลื่น ดีมากทุกอย่างเป็นไปได้สวย อ่านแล้วคุณชอบอย่าลืมแ ช ร์ให้เพื่อนๆคุณได้ทราบด้วยนะ

ปีมะโรง

ต้องเผชิญ ทั้งปัญหา ทั้งอุปสรรค ต่างๆนาๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเงินที่ฝืดไม่เข้าใครออกใคร ทั้งการงานที่เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก ไม่ประสงค์ดีทั้งนั้น แต่เมื่อพ้นช่วงปีนี้เข้าสู่ต้นปีหน้า ดวงของคุณจะพุ่งสูงสุดเลยล่ะ ขีด วาสนาประเสริฐ กว่าผู้ใด หยิบจับอะไรก็ รวย เป็นการเป็นงานดี เลิศ ปsะเสริฐ ศรีอย่างแน่นอน ยิ่งการเงินแล้วนั้น บอกเลยว่าจะได้จับเงินแสน เงิน ล้านแน่นอน มีเกณฑ์ ได้ถูกสลาก ได้ลาภลอยก้อนใหญ่ก้อนโต อ่านแล้วคุณชอบอย่าลืมแชร์ให้เพื่อนๆคุณได้ทราบด้วยนะ888

 

ทั้งนี้หากอยากประสบผลเร็ว ทำบุญนั่งสมาธิด้วยจิตที่แน่วแน่ ประสบผลแน่นอน ขอให้โชคดีทุกท่าน