เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นิกกี้ พิ้ม หรือปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อเป็น ลูซิเฟอร์ นิราย พิ้ม เคยเปิดใจพูดถึงเรื่องความรักครั้งใหม่กับแฟนสาวสวย เดน่า ที่เจ้าตัวรู้จักกันมานานจนพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคนรัก

ล่าสุดหนุ่มนิกกี้ได้โพสต์ภาพคู่กับแฟนสาวเดน่า พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดฝ่ายหญิงที่หวานและอบอุ่นมากว่า “happy birthday baby ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะที่รัก รักมากมาย วันนี้ฉลองที่นี่ พรุ่งนี้ฉลองกับครอบครัว และเดี๋ยวตอนเช้าไปทำบุญกันนะคะ มีความสุขมากๆ ครับ เดี๋ยวปีหน้าจะมีของขวัญให้ทั้งปีแน่นอนที่รัก มาเต็ม ทุกอย่างที่จะทำให้ที่รักเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลก”
นอกจากนี้ยังได้บอกว่า “Daena You are my true love. You Show me the meaning of true love and I love you . I want to spend the rest of my life with you, (only you) let’s get married baby ผมรักคุณเดน่า มาก Thank God for Sending me Daena, Forever first and last (my wife)”
“(เดน่า คุณคือรักแท้ของผม ผมอยากใช้เวลาที่เหลือในชีวิตของผมกับคุณ ขอบคุณพระเจ้าที่ส่งเดน่ามาให้ผม คุณจะเป็นคนแรกและคนสุดท้าย (ภรรยาของผม)”
ทางด้านสาวเดน่าก็ได้เผยข้อความแชตกับนิกกี้ ที่ฝ่ายชายส่งข้อความมาขอแต่งงานว่า “วันนี้พี่เขามาย้ำขอแต่งงานอีกรอบ คราวนี้ไม่ถอยไม่ห่างไม่หนีกันไปไหนละนะคะ นิ้วนางยังว่างรอคนข้างๆมาสวมแหวน”.

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online