เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีจากกรณีโลกโซเชียลนำเสนอข้อมูลรวมถึงภาพของหนุ่มพลเมือง ที่แจ้งเบาะแส เนื่องจากเกรงว่าจะได้ไม่ได้รับความปลอดภัย และมีการวิพากษ์วิจารณ์ความเหมาะสม ต่อมาเพจดังเผยแพร่ ภาพข้อมูลเกี่ยวกับ หนุ่ย หน้าลาย ซึ่งระบุว่าเป็นลูกชายของ นายสมคิด ที่เพิ่งออกจากคุก เมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา โดย หนุ่ย หน้าลาย เป็นหัวหน้าแก๊ง ‘100 เปอร์’ เคยถูกจับกุมคดีตระเวนลักทรัพย์ และคดีครอบครองยาบ้าไว้เพื่อจำหน่าย ติดคุกอยู่ 1 ปี 9 เดือน

สำหรับคดีที่‘หนุ่ย หน้าลาย’โดนจับ ถูกนำตัวมาแถลงข่าว เมื่อวันที่ 22 ม.ค.2559 โดย พล.ต.ต.พีระพงษ์ วงศ์สมาน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ตำแหน่งในขณะนั้น ร่วมแถลงจับกุมแก๊ง ‘100 เปอร์’ ซึ่งเป็นกลุ่มเด็กเร่ร่อนที่ตั้งตัวเป็นแก๊งลักรถรายใหญ่ของจังหวัด มีผู้ต้องหา 5 คน โดยมีนายจตุรงค์ พุ่มพวง อายุ 26 ปี บ้านอยู่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เป็นหัวหน้าแก๊ง

ในการจับกุมครั้งนั้น นายจตุรงค์ รับสารภาพว่า เป็นลูกชายของ “นายสมคิด พุ่มพวง” ฆาตกรฆ่าต่อเนื่องที่โด่งดังด้วย โดยมาอาศัยอยู่กับแม่ แต่เป็นเด็กเกเรจึงรวมกลุ่มกับเพื่อนเร่ร่อนด้วยกันตั้งแก๊ง 100 เปอร์เซ็นต์ (เต็มร้อย) หรือ แก๊งระเบิดหู ออกตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์ไปทั่วจ.อุดรธานี และจังหวัดใกล้เคียง รถที่ขโมยได้ก็จะไปขายหรือชำแหละขายหาเงินมาใช้จ่าย พอเงินหมดก็จะออกตระเวนใหม่ ตามประวัติแก๊งนี้ถือว่าอันตราย ภายหลังจากมีข่าวนายจตุรงค์ ลูกชายนายสมคิด ออกมาจากคุกที่จ.อุดรธานีแล้ว ชาวบ้านในจ.อุดรธานี ต่างพากันหวาดผวาเพราะนายจตุรงค์เคยก่อคดีไว้เยอะ

ขณะที่ พ.ต.ท.อรรคพล ยี่เกาะ สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ซึ่งเคยนำกำลังติดตามจับกุมนายจตุรงค์ เปิดเผยว่า สำหรับนายจตุรงค์ ไม่มีบัตรประชาชน ถือได้ว่าเป็นคนผี มีแต่ข้อมูลในสารบบว่าชื่อ “จตุรงค์ พุ่มพวง” และไม่ปรากฎภาพใบหน้า มีพ่อชื่อ “นายสมคิด พุ่มพวง” จริงก็เลยไม่รู้ว่าเป็นสมคิดไหน เพราะชื่อสมคิด พุ่มพวง มีตั้ง 20 ชื่อ ปกติลงทะเบียนราษฎร์ ต้องมีชื่อพ่อและแม่ และมีหมายเลขบัตรประชาชนกำกับ

ส่วนข้อมูลที่ตำรวจมีในตอนนี้ แม่เป็นคน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรม ความเป็นไปได้ แม่น่าจะท้องแล้วไปแจ้งเกิด แต่แจ้งเฉพาะชื่อพ่อและไม่รู้เลขบัตรประชาชน เลข 13 หลัก และบ้านอยู่นครศรีธรรมราช เราเลยไม่กล้ายืนยันว่าเป็นลูกชาย นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรฆ่าโฆด 6 ศพหรือไม่ คาดว่านายจตุรงค์ น่าจะเกิด อ.ทุ่งสง ที่เดียวกันกับแม่ หลังจากจับกุมเมื่อต้นปี 2559 ตำรวจตรวจสอบกับเรือนจำแล้วพบว่า ได้ออกจากเรือนจำกลางอุดรธานีเมื่อเดือนก.ย.2560 อยู่ในคุก 1 ปี 9 เดือน

แต่ผมมั่นใจว่าตอนนี้นายจตุรงค์ไม่น่าจะอยู่ในพื้นที่จ.อุดรธานี เพราะมีคดีอยู่เยอะ ขณะเดียวกันเชื่อว่านายจตุรงค์ น่าจะเร่ร่อนไปเรื่อยๆ ซึ่งหน้าตาของนายจตุรงค์จำง่าย ตำรวจอุดรธานีมีข้อมูลอยู่พวกแก๊งอาญชากรรมอยู่ทุกกลุ่ม ส่วนที่มีข่าวว่าออกคุกมาเดือนก.พ.62 นั้นไม่แน่ใจว่าไปติดคุกอีกที่ไหนหรือเปล่า ยืนยันนายจตุรงค์ไม่น่าจะอยู่ในพื้นที่จ.อุดรธานี แน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online