เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่มีอักษรย่อหลุดออกมาว่าพระเอกหน้าเด็กซุ่มคบนักร้องหน้าเก๋ ทำเอาชาวเน็ตคาดว่าน่าจะหมายถึงเก้า จิรายุ ละอองมณีกับนักร้องสาววี วิโอเลต วอเทียร์เหตุมีคนออกมาชี้เป้าว่าเห็นทั้งคู่ควงแขนไปไหนมาไหนกันเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา

ภาพจาก MGR Online

ล่าสุด หนุ่มเก้า ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน Blu-o All Star Party บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ชั้น 4 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ซึ่งฝ่ายชายก็ไม่ปฏิเสธ โดยบอกว่ารู้สึกดีกับอีกฝ่ายมากๆ แต่ไม่อยากลงลึกรายละเอียด

ผมก็ไม่รู้ว่าอักษรย่อพวกนี้พูดถึงใครนะครับ แต่ถ้าถามถึงเรื่องส่วนตัวผมคือผมก็ไม่ได้ไปอ่านหรือเจาะรายละเอียดตรงนี้ ถ้าถามว่าสสนิทไหม ก็เป็นคนที่ผมรู้สึกดีด้วยมากๆ ครับ (ยิ้ม) แต่ขอไม่ลงรายละเอียดแล้วกันครับ รู้จักกันนานแล้วครับ ถูกใจตรงไหน อธิบายยากเหมือนกันนะครับ เอาเป็นว่าตามนั้นแหละครับ ถามว่าพอเป็นข่าวได้คุยกับเขาไหม จริงๆ เราก็ไม่ได้ซีเรียสนะครับ ก็ให้มันเป็นแบบที่มันเป็นแค่นั้นเอง

ถามว่าจีบเขาไหม ผมไม่ค่อยถนัดตอบเรื่องแบบนี้เท่าไหร่นะ (ยิ้ม) แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีแล้วกันครับ ถามว่ายังเริ่มๆ เลยไม่อยากพูดไหม ก็ไม่ถึงขั้นไม่อยากพูดหรอกครับ แต่แค่มันเป็นสิ่งที่ดีแล้วกันครับ (มี ให้สถานะกันไหมหรือเอาไว้ก่อน?) ก็ประมาณนั้นแหละครับ (หัวเราะ)”

รับเริ่มคบ 1 เดือน อ่อนกว่าสาววี 2 ปี

จริงๆ ก็เพิ่งเริ่มแหละครับ ผมเกิดปี 38 อายุ 24 ครับ ส่วนของเขาพวกพี่น่าจะรู้กันอยู่แล้ว เราคุยกันแล้วรู้สึกดีครับรู้สึกว่าโอเค ก็ตามนั้นแหละครับ

แฮปปี้ ลบคำปรามาสจากการเป็นเมนเทอร์เดอะเฟซ เมน ซีซั่น 3

ขอบคุณกระแสชื่นชมครับ ผมก็ดีใจและภูมิใจในทีมครับ หลังจากนี้ก็อยากให้ทุกคนเอาน้องๆ ไปใช้งานดูครับ(หัวเราะ) ก็มีคนปรามาสเยอะเหมือนกันครับ แต่จริงๆ มันก็เป็นการตั้งทีมแหละครับ ทุกคนทำงานร่วมกันเป็นครอบครัว อยากให้ออกมาดีที่สุด มีความสุขที่สุดครับ มันก็เหนื่อยช่วงแรก แต่ทำไปเราก็เรียนรู้ไปด้วยครับ ก็ไม่ถึงกับว่าท้อนะ แต่เราอยากทำให้มันดีเพราะมันเป็นอนาคตของน้องๆ ด้วย และเป็นสิ่งที่ผมต้องพิสูจน์ตัวเองด้วย ก็ไม่ได้คิดว่าเราต้องชนะอะไรขนาดนั้น เราก็แค่ทำให้มันเต็มที่ แต่พอชนะก็ดีใจและยินดีกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นครับ