เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่มีอักษรย่อหลุดออกมาว่าพระเอกหน้าเด็กซุ่มคบนักร้องหน้าเก๋ ทำเอาชาวเน็ตคาดว่าน่าจะหมายถึง “เก้า จิรายุ ละอองมณี” กับนักร้องสาว “วี วิโอเลต วอเทียร์” เหตุมีคนออกมาชี้เป้าว่าเห็นทั้งคู่ควงแขนไปไหนมาไหนกันเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา

ล่าสุด หนุ่มเก้า ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน Blu-o All Star Party  บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ชั้น 4 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ซึ่งฝ่ายชายก็ไม่ปฏิเสธ โดยบอกว่ารู้สึกดีกับอีกฝ่ายมากๆ แต่ไม่อยากลงลึกรายละเอียด

ผมก็ไม่รู้ว่าอักษรย่อพวกนี้พูดถึงใครนะครับ แต่ถ้าถามถึงเรื่องส่วนตัวผมคือผมก็ไม่ได้ไปอ่านหรือเจาะรายละเอียดตรงนี้ ถ้าถามว่าสสนิทไหม ก็เป็นคนที่ผมรู้สึกดีด้วยมากๆ ครับ (ยิ้มแต่ขอไม่ลงรายละเอียดแล้วกันครับ รู้จักกันนานแล้วครับ ถูกใจตรงไหน อธิบายยากเหมือนกันนะครับ เอาเป็นว่าตามนั้นแหละครับ ถามว่าพอเป็นข่าวได้คุยกับเขาไหม จริงๆ เราก็ไม่ได้ซีเรียสนะครับ ก็ให้มันเป็นแบบที่มันเป็นแค่นั้นเอง

ถามว่าจีบเขาไหม ผมไม่ค่อยถนัดตอบเรื่องแบบนี้เท่าไหร่นะ (ยิ้มแต่ก็เป็นสิ่งที่ดีแล้วกันครับ ถามว่ายังเริ่มๆ เลยไม่อยากพูดไหม ก็ไม่ถึงขั้นไม่อยากพูดหรอกครับ แต่แค่มันเป็นสิ่งที่ดีแล้วกันครับ (มี ให้สถานะกันไหมหรือเอาไว้ก่อน?) ก็ประมาณนั้นแหละครับ (หัวเราะ)”

รับเริ่มคบ 1 เดือน อ่อนกว่าสาววี 2 ปี

จริงๆ ก็เพิ่งเริ่มแหละครับ ผมเกิดปี 38 อายุ 24 ครับ ส่วนของเขาพวกพี่น่าจะรู้กันอยู่แล้ว เราคุยกันแล้วรู้สึกดีครับรู้สึกว่าโอเค ก็ตามนั้นแหละครับ

แฮปปี้ ลบคำปรามาสจากการเป็นเมนเทอร์ “เดอะเฟซ เมน ซีซั่น 3

ขอบคุณกระแสชื่นชมครับ ผมก็ดีใจและภูมิใจในทีมครับ หลังจากนี้ก็อยากให้ทุกคนเอาน้องๆ ไปใช้งานดูครับ(หัวเราะก็มีคนปรามาสเยอะเหมือนกันครับ แต่จริงๆ มันก็เป็นการตั้งทีมแหละครับ ทุกคนทำงานร่วมกันเป็นครอบครัว อยากให้ออกมาดีที่สุด มีความสุขที่สุดครับ มันก็เหนื่อยช่วงแรก แต่ทำไปเราก็เรียนรู้ไปด้วยครับ ก็ไม่ถึงกับว่าท้อนะ แต่เราอยากทำให้มันดีเพราะมันเป็นอนาคตของน้องๆ ด้วย และเป็นสิ่งที่ผมต้องพิสูจน์ตัวเองด้วย ก็ไม่ได้คิดว่าเราต้องชนะอะไรขนาดนั้น เราก็แค่ทำให้มันเต็มที่ แต่พอชนะก็ดีใจและยินดีกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นครับ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online