เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าหน้าตาดีไม่แพ้พี่สาวเลยที่เดียว สำหรับ ใบฟิว จิราทิตย์น้องชายแท้ ของนางเอกสาวสุดฮอตใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ที่หลายคนอาจจะไม่ทราบมาก่อนว่าสาวใบเฟิร์นมีน้องชายหล่อตี๋น่ารักขนาดนี้งานนี้บอกเลยว่าถ้าใบฟิวคิดอยากตามรอยพี่สาวคนสวยเข้าวงการบันเทิงละก็ รับประกันเลยว่าค่ายหนังค่ายละครติดต่อให้มารับบทพระเอกแน่นอนเลยล่ะ

น้องชายอย่างใบฟิว จิราทิตย์ที่รูปร่างดีหน้าตาหล่อแถมยังเรียนจบป.ตรีแล้วอีกต่างหากเลยไม่รู้ทางพี่สาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์จะมีคิดดันเข้าทำงานในวงการบันเทิงบ้างไหม ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้เขาเรียนจบแล้วกำลังจะได้งานเป็นสจ๊วตคาดเริ่มงานเดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายนนี้ ก็รู้สึกภูมิใจในตัวเขา

ซึ่งงานในวงการคิดว่ายังไม่พร้อม พอเห็นตนทำแล้วน่าจะไม่โอเคเขาบอกว่า ตนทำงานไม่มีเวลา เขาจะชอบนอนมากกว่า แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากให้เขาลองทำอะไรหลายอย่าง โดยทางบ้านก็ไม่เคยอยากให้ลูกเป็นดาราหรือนักแสดงให้เป็นอะไรก็ได้ที่อยากจะเป็นไม่เคยบังคับถามว่าพอมีแววไหมก็เห็นเขาดูหนังเยอะและที่ดูแต่ละเรื่องเนื้อหาดีมากตนยังดูตามเขาแต่ในการเป็นนักแสดงไม่ค่อยเห็นสักเท่าไหร่อย่างที่บอกในใจลึกๆก็อยากให้ลองเผื่อเขาจะชอบแต่เวลาตนไปสวัสดีทางผู้ใหญ่ชวนเขาขึ้นไปด้วยก็ไม่เคยไปบอกจะรอในรถ

ทั้งนี้ ทางผู้จัดมีทาบทามมาบอกให้เอาน้องมาลองเคสติ้งดูแต่เขาไม่ไปก็ไม่เสียดายโอกาสแทนน้องถ้าเป็นงานที่เขาไม่ชอบไม่อยากตื่นหรือเหนื่อยก็ไม่บังคับซึ่งพอได้งานเป็นสจ๊วตก็ต้องเตรียมตัวเยอะแล้วด้วย โดยทั้งคู่จะคุยกันตลอดอยู่แล้วเวลาตนมีอะไรจะบอกเขาก็ฟังกับเรื่องที่เป็นห่วงน้องก็ไม่มีเลยโชคดีที่เขาไม่ได้ทำอะไรให้หนักใจขำๆจะมีเถียงคุณแม่บ้าง ด้านเรื่องสาวเขาก็ยังไม่มีจริงจังแค่มีคุยปกติย้ำชัดทั้งคู่สนิทกันมากคุยปรึกษากันทุกเรื่องอย่างพอตนอกหักก็คุยให้เขาฟังและคนที่เข้ามาหาตนเขาก็รู้หมดเวลามีปัญหาก็จะนั่งอยู่ข้างๆ คอยฟังสิ่งที่พูด